{keywords}
 MC Thu Hoài và Thanh Sơn trong một cảnh quay 'Tình yêu và tham vọng'. 

Mới đây đạo diễn Bùi Tiến Huy chia sẻ hình ảnh MC Thu Hoài và Thanh Sơn trong một cảnh quay Tình yêu và tham vọng chưa phát sóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả và cũng dấy lên nhiều đồn đoán về diễn biến phim sau này cũng như cái kết dành cho nhân vật Sơn.

Được biết nhân vật Thu Hoài đảm nhiệm trong Tình yêu và tham vọng có tên Kathy, một cô gái hiện đại và sành điệu sẽ thay đổi cuộc đời của nhân vật Sơn ở cuối phim. 

{keywords}
Đạo diễn Bùi Tiến Huy trong ngày quay hai cảnh cuối của MC Thu Hoài và Thanh Sơn. 

Cùng thời điểm, MC Thu Hoài và Thanh Sơn cũng chia sẻ hình ảnh cô và Thanh Sơn trong ngày kết thúc vai diễn của mình trong phim Tình yêu và tham vọng. Trước đó Vũ Thu Hoài đăng bức hình hậu trường trong một cảnh quay chụp với Diễm My và Thanh Sơn tại một bãi đỗ xe. Nhiều fan dự đoán nhân vật của Thu Hoài sẽ xen vào cặp đôi Linh và Sơn vốn được các fan tích cực "đẩy thuyền" từ đầu phim tới nay. 

{keywords}
MC Thu Hoài cùng Diễm My và Thanh Sơn hậu trường một cảnh quay. 

Sự xuất hiện của Thu Hoài trong phim được cho là bất ngờ mới của Tình yêu và tham vọng và nhân vật Kathy của cô sẽ có vai trò quan trọng đối với nhân vật Sơn. Điều này càng được khẳng định trong bức ảnh quay cảnh cuối của phim khi Thu Hoài mặc váy cô dâu đứng cạnh chú rể Thanh Sơn. Họ dự báo sẽ tạo thành một cặp đẹp đôi trong Tình yêu và tham vọng. Tuy nhiên đến thời điểm này cả hai diễn viên đều kín tiếng và Thu Hoài chưa chia sẻ bất cứ điều gì về nhân vật của mình cũng như mối quan hệ của Kathy với Sơn. 

{keywords}
 Hình ảnh trong ngày quay cảnh kết của phim. 

Bên cạnh các nhân vật chính từ đầu phim như Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền, Diễm My, Thanh Sơn thì 20 tập cuối của Tình yêu và tham vọng sẽ còn xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới như MC Thu Hoài, Trọng Lân.... hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho người xem. Phim hiện đang phát sóng vào thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3 và dự kiến sẽ kết thúc vào cuối tháng 9 tới. 

Clip trích đoạn 'Tình yêu và tham vọng'

Mỹ Anh

Quỳnh Kool: Ánh mắt Thanh Sơn có thể giết được triệu con tim!

Quỳnh Kool: Ánh mắt Thanh Sơn có thể giết được triệu con tim!

Nữ diễn viên sinh năm 1995 thừa nhận mỗi khi diễn chung cảnh tình cảm cô thường né tránh ánh mắt của 'thầy Duy'.