Chiều cao 1,70m được cho là quá thấp so với mô tả nhân vật khiến Tom Cruise bị mất vai Jack Reacher. Series phim này cũng vừa bị khai tử trên màn ảnh rộng.

2000 khán giả leo núi đá cao xem phim bom tấn do Tom Cruise đóng

Tom Cruise: Ba cuộc hôn nhân và khối tài sản kếch xù

U60 Tom Cruise hành động gay cấn trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

{keywords}

Tom Cruise là ngôi sao nổi tiếng toàn cầu suốt nhiều thập niên qua. Không chỉ là diễn viên, anh còn đang là nhà sản xuất mát tay và gây kinh ngạc khi tiếp tục vào vai điệp viên Ethan Hunt trong series "Nhiệm vụ bất khả thi" với hàng loạt cảnh quay nguy hiểm không cần đóng thế dù ở tuổi U60. Với một thương hiệu như Tom Cruise, việc mất vai chỉ vì.... quá lùn thật không khác gì trò cười nhưng đó lại là sự thật.

Dù đã đảm nhiệm vai Jack Reacher trong 2 tập phim cùng tên nhưng Tom Cruise vừa bất ngờ bị loại khỏi series này với lý do anh quá lùn so với mô tả về nhân vật. Tom cao 1,70m, trong khi theo mô tả của tác giả Lee Child, Jack Reacher trong sách cao tới 1,96m và là một cựu sỹ quan quân đội lực lưỡng. Chính vì ngoại hình quá nhỏ con mà Tom đã vừa bị loại khỏi phần tiếp theo của Jack Reacher.

{keywords}

Nhà văn Lee Child, tác giả của loạt tiểu thuyết về Jack Reacher nói sau các tập phim ra mắt năm 2012 và 2016, hàng ngàn fan đã phàn nàn với ông rằng ngôi sao của "Nhiệm vụ bất khả thi" là lựa chọn sai lầm cho vai diễn này bởi nhân vật Jack Reacher theo hình dung của họ phải cao to hơn nhiều. Chính vì vậy Lee Child quyết định khai tử series phim này trên màn ảnh rộng và đưa Jack Reacher lên truyền hình, với diễn viên hợp vai hơn.

"Tôi rất thích làm việc với Tom Cruise. Anh ấy thật tuyệt. Nhưng phần đông độc giả đã đúng. Anh ấy không có vóc dáng to lớn cần thiết dể hợp với nhân vật Jack Reacher. Theo hình dung của tôi, khi nhân vật bước vào phòng, người ta phải tỏ ra sợ hãi vì vóc dáng cao lớn của anh ta.

Tom Cruise quá tài năng nhưng lại không có được vóc dáng cao lớn cần thiết. Vì vậy chúng tôi sẽ không làm thêm phim nào với Tom Cruise nữa. Thay vào đó là series phim truyền hình dài hơi với một diễn viên khác. Tôi muốn tất cả những độc giả đã từng thất vọng vì Tom Cruise sẽ giúp tôi chọn ra diễn viên phù hợp", Lee Child chia sẻ với BBC. 

{keywords}

Phần 1 "Jack Reacher" ra mắt 2012 nhận nhiều phản hồi tích cực của giới phê bình và thu về 218 triệu USD trên toàn cầu. Trong khi đó phần tiếp theo, "Jack Reacher: Never Go Back" chỉ thu về 162 triệu USD với những phản hồi trái chiều. Doanh thu không như kỳ vọng cũng được cho là một trong những lý do khiến series phim này dừng lại.

Mỹ Anh

Cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Cảnh quay gây ra chấn thương cho tài tử Tom Cruise mới đây được hé lộ chi tiết trên Facebook của anh. 

Cát sê thấp khó tin của Tom Cruise

Cát sê thấp khó tin của Tom Cruise

Thu nhập mới được tiết lộ gần đây của các sao hạng A Hollywood gây bất ngờ bởi thấp hơn cả chục năm trước.

Tom Cruise hành động tăng cấp trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Tom Cruise hành động tăng cấp trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Với đoạn trailer đầu tiên mới ra mắt, phần 6 của 'Nhiệm vụ bất khả thi' được đánh giá là xuất sắc nhất trong cả loạt phim.