Sau bao chờ đợi, cuối cùng fan của Nguyễn Nhật Ánh cũng được nhìn thấy Ngạn và Hà Lan bằng xương bằng thịt trong đoạn trailer đầu tiên dài 90 giây của "Mắt biếc vừa được tung ra". 

{keywords}
 Hình ảnh hai nhân vật chính trên poster phim đẹp như cổ tích. 

Trailer bắt đầu từ tiên đoán đầy lo âu từ bà nội của Ngạn: “Nội sợ, con bé đó lớn lên sau này sẽ khổ...". Nhưng đó thực sự là một nỗi buồn “Mắt Biếc”, trong trẻo, tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn. Một sự kết hợp tinh tế vẻ đẹp thuần khiết của văn chương Nguyễn Nhật Ánh với những khung hình mãn nhãn đặc trưng của Victor Vũ đã từng chinh phục khán giả với "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". 

{keywords}
Trúc Anh trong vai Hà Lan. 

Không uổng công tìm kiếm, hai gương mặt mới được lựa chọn từ 1400 ứng viên để vào vai nàng Mắt Biếc và chàng Si Tình đã hoàn toàn chinh phục các fan của Nguyễn Nhật Ánh qua những hình ảnh đầu tiên trong trailer. Trần Nghĩa (Ngạn) và Trúc Anh (Hà Lan) diễn xuất tự nhiên, từ một ánh mắt đưa ngang lưu luyến thuở ban đầu, tới những giọt lệ mặn đắng khi người yêu ngả vào vòng tay người khác, hay cái thảng thốt mất nhau khi chuyến tàu rời bến mang theo mối tình kéo dài ba thập kỷ... đều chân thực, xúc động đến nao lòng.

{keywords}
Trần Nghĩa trong vai chàng Ngạn si tình. 

Bên cạnh phần hình ảnh lãng mạn, trailer "Mắt biếc" còn thu hú với phần nhạc phim do Phan Mạnh Quỳnh đảm nhiệm. Cha đẻ của hit "Vợ người ta" đã sáng tác riêng cho "Mắt biếc" 3 ca khúc. Bài hát “Có chàng trai viết lên cây” dưới dạng audio trên YouTube đã được hơn 12,3 triệu lượt nghe được sử dụng trong phim cũng tạo hiệu ứng đặc biệt. 

{keywords}
Cảnh quay tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt trong "Mắt biếc".

"Mắt biếc" đang trong giai đoạn hậu kỳ và chính thức công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay. 

Mai Linh

Dàn soái ca TVB đình đám cùng tụ trong siêu phẩm hành động 'Đội Chống Tham Nhũng'

Dàn soái ca TVB đình đám cùng tụ trong siêu phẩm hành động 'Đội Chống Tham Nhũng'

Siêu phẩm hành động 'Đội Chống Tham Nhũng' khiến người xem choáng ngợp với độ “khủng” của dàn diễn viên toàn những tên tuổi đình đám như: Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Gia Đống.