Nữ diễn viên 9x người Úc từng giành danh hiệu 'Đôi mắt gợi tình nhất thế giới' sẽ tái xuất màn ảnh với vai Jane trong bom tấn 'Huyền thoại Tarzan'.

{keywords}

{keywords}

Năm 2014, Margot Robbie xếp hạng 22 trong danh sách "Hot 100" 2014 của tạp chí Maxim. Năm ngoái, cô giành danh hiệu 'Đôi mắt gợi tình nhất thế giới' trong danh sách Sexy List của Victoria's Secret.

Hàng triệu fan hâm mộ của nhân vật huyền thoại - Tarzan dường như đang rất nóng lòng chờ đón ngày ra mắt của tác phẩm điện ảnh đình đám công chiếu ngày 1/7 tới mà trong đó Margot Robbie đảm nhiệm vai nữ chính.

Câu chuyện xảy ra nhiều năm kể từ khi người đàn ông từng được biết đến như Tarzan rời khu rừng ở châu Phi, bước vào cuộc sống của một quý tộc với tên gọi John Clayton III hay còn là Lãnh chúa Greystoke. Anh sống hạnh phúc bên người vị yêu mến của mình - Jane Porter. Nay anh được mời trở lại Congo với vai trò một sứ giả của Quốc hội. Tuy nhiên, chúa tể rừng xanh năm xưa không hề biết rằng mình đang bị gày vào một âm mưu độc ác của gã chúa đất hung bạo - Leon Rom. 
 
Với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng Hollywood như: Samuel L.Jackson, Christoph Waltz, Djimon Hounsou, John Hurt và Jim Broadbent…, đặc biệt là cặp đôi nam diễn viên trẻ tuổi Alexander Skarsgard và quả bom sex Margot Robbie, The Legend of Tarzan (Huyền thoại Tarzan) đang hâm nóng bảng xếp hạng phòng vé.

{keywords}
Alexander Skarsgard và Margot Robbie trong một cảnh quay.

 

Sắp tới, ngày 30/6 bộ phim The Legend of Tarzan (Huyền thoại Tarzan) sẽ tổ chức công chiếu tại Việt Nam. CJ CGV dành tặng độc giả VietNamNet 2 miền 8 vé dự sự kiện ra mắt.

Để có cơ hội nhận vé, vui lòng trả lời câu hỏi sau:

Nữ diễn viên Margot Robbie góp mặt trong các bộ phim nào dưới đây?

1. Suicide Squad
2. The Wolf of Wall Street
3. Focus
4. Cả ba

Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "TThe Legend of Tarzan - HN" (với độc giả tại Hà Nội) hoặc "The Legend of Tarzan - SG" (với độc giả tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 26/6. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 27/6.

Ban Văn Hóa