Xuất hiện trên chương trình Chuyển động 24h trưa 27/10, diễn viên Mạnh Trường và Phương Oanh đã có những chia sẻ thú vị trước thềm phát sóng tập cuối phim Hương vị tình thân. 

Lần đầu đảm nhận một vai diễn có cá tính mạnh mẽ, khác hoàn toàn với những dạng vai đã từng thể hiện đó, Phương Oanh cho biết đây là bước đi khá mạo hiểm của cô. Vì vậy mặc dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng thời gian đầu, Phương Oanh vẫn chưa quen với những phản ứng trái chiều của khán giả khi trở lại với một nhân vật 'không bình thường' như vậy.

Tuy nhiên, nữ diễn viên khiến khán giả ấn tượng bởi những phân cảnh giàu cảm xúc. Khi được MC Thụy Vân hỏi về bí quyết gì khiến một diễn viên trẻ lại tài tình trong việc lấy được nước mắt khán giả, Phương Oanh cho biết: "Khi đọc kịch bản, tôi nhận ra nhân vật Phương Nam nói riêng và bộ phim nói chung đều đề cao tình thân.

Phương Nam rõ ràng là cô gái không hoàn hảo nhưng ẩn sâu bên trong là tình cảm và sống tình nghĩa. Tôi cảm nhận rõ nhất điều đó ở Phương Nam và được cộng hưởng từ cô ấy rất nhiều. Vì vậy những phân cảnh thể hiện tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa với tôi không có gì khó khăn".

{keywords}
Mạnh Trường và Phương Oanh trong 'Chuyển động 24h'. 

Được xây dựng với mô-típ nữ cường, khi liên tục xuất hiện và giải cứu những thành viên trong gia đình ở những giây phút nguy hiểm nhất nhưng Mạnh Trường lại tiết lộ rằng ngoài đời Phương Oanh là người nhút nhát. Nữ diễn viên nói: "Tôi chưa bao giờ lâm vào những hoàn cảnh mà trở thành anh hùng như Nam nhưng tính tôi được cái hay quên. Nếu như một người đang có xích mích với mình mà họ nhờ tới mình, tôi vẫn sẽ sẵn sàng giúp đỡ, xong xuôi mới nhớ lại chuyện đang xích mích với họ. Khi có ai nhờ đến, tôi luôn quan tâm tới cảm xúc của họ trước khi nghĩ đến mình". Chia sẻ của nữ diễn viên khiến MC Thụy Vân và diễn viên Mạnh Trường đều đồng tình với điểm chung của nữ diễn viên và nhân vật Phương Nam. 

Cũng trong chương trình, MC Thụy Vân đã nhắc đến chi tiết 'đút tay túi quần' của shark Long. Mạnh Trường hài hước bộc bạch: "Khi khán giả đang cuốn vào phim, cuốn vào nhân vật, họ sẽ để ý những tình tiết, nét diễn của mình. Thực ra bây giờ cho diễn lại thì tôi vẫn sẽ diễn như thế, bởi với những nhân vật mô-típ như Long, tôi thường có cách diễn như vậy.

Nếu như ở phim Sinh tử, tôi cũng diễn theo phong cách này chắc chắn không thể phù hợp. Thực ra ở những tập cuối của phần 1, khán giả mong chờ Long có thể làm được nhiều điều cho Nam, nhưng Long đã không làm. Vì vậy khán giả càng để ý chi tiết mà Long luôn đút tay vào túi quần mỗi khi Nam gặp chuyện". 

{keywords}

Nam diễn viên cũng bật mí về tập cuối của phim đang được khán giả vô cùng mong chờ: "Chắc chắn tập cuối sẽ có điều đặc biệt, khán giả sẽ được thấy hương vị tình thân được thể hiện ra sao. Tập cuối sẽ không còn những sự sân si, đố kị mà chỉ còn tình yêu, tình thương gia đình". 

Tập cuối phim Hương vị tình thân sẽ được phát sóng tối nay 27/10, khép lại hành trình nửa năm đồng hành cùng khán giả.

Phương Linh

Quách Thu Phương tung ảnh kết phim 'Hương vị tình thân'

Quách Thu Phương tung ảnh kết phim 'Hương vị tình thân'

Hình ảnh được diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ đúng với dự đoán của khán giả về tập cuối phim 'Hương vị tình thân'.