{keywords}

Trải qua 10 tháng ghi hình tiền kỳ với nhiều bối cảnh tại nhiều tỉnh thành, gần 100 diễn viên chính - phụ và quần chúng cùng hơn 50 người trong đoàn phim, Hương vị tình thân đã chính thức đóng máy ngày 2/10. 

Phương Oanh chia sẻ ảnh chụp tại bối cảnh nhà Long cùng các diễn viên Mạnh Trường, Võ Hoài Nam, Tú Oanh, Bích Ngọc. Nữ diễn viên chia sẻ khoảng thời gian gắn bó với phim (5/12/2020 - 2/10/2021) kèm lời chia sẻ: "Hết vai rồi nhưng hương vị sẽ còn đọng mãi".

{keywords}

Thu Quỳnh chia sẻ ảnh hậu trường chụp cùng Hoàng Anh Vũ: "Thông báo xả vai, ai về nhà nấy". 

{keywords}

Diễn viên Quách Thu Phương đăng ảnh ngày quay cuối cùng tâm sự dài. "Tình yêu đâu phải thiếu là đi tìm, thấy mệt là đổi. Cuộc sống không phải một bộ phim của một con người mà là của hai người hay nhiều người trong đó. Thời gian trôi qua ngoài cửa sổ. Chúng ta rồi sẽ già cỗi theo thời gian. Chỉ có tình yêu là ở lại. Sau 9 tháng 10 ngày làm việc, ăn, ở cùng nhau chúng em đã ra được sản phẩm như ý. Hương vị tình thân chính thức đóng máy. Từ hôm nay chúng em không phải dậy từ 5 giờ sáng nữa cũng không phải 21 giờ ăn bữa tối nữa rồi". 

{keywords}

Diễn viên Ngân Hạnh cũng đăng ảnh chụp cùng các diễn viên Tú Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh với chú thích hài hước: "Mở cuộc thi xem ai chở được nhiều gạch đá nhất".

{keywords}

Diễn viên Minh Cúc khoe ảnh chụp cùng Võ Hoài Nam cùng hình ảnh hậu trường phim. Cô viết: "Đến lúc nhà nào về nhà nấy. Nhớ và yêu thương gia đình lớn nhiều lắm". 

NSƯT Mai Nguyên, Hoàng Anh Vũ, Thu Quỳnh cùng NSƯT Ngân Hạnh, Quách Thu Phương cũng có những bức ảnh hậu trường vui vẻ trong ngày đóng máy Hương vị tình thân

Clip Phương Oanh khóc khi sắp chia tay vai diễn

An Na 

Phương Oanh nói về 3 cảnh phim ám ảnh trong 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh nói về 3 cảnh phim ám ảnh trong 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh chia sẻ về 3 cảnh phim xúc động nhất trong phim 'Hương vị tình thân' và hậu trường ít biết.