{keywords}
Mạnh Trường, Kiều Anh và Huyền Lizzie trong một cảnh phim. 

30 tập phim Hồ sơ cá sấu nói về hành trình phá án của lực lượng cảnh sát hình sự trước các thế lực ngầm. Phim bắt đầu bằng mối quan hệ cơm không lành canh chẳng ngọt của vợ chồng Hải (Mạnh Trường) và Nguyệt (Kiều Anh). Một biến cố xảy đến với Nguyệt kéo theo những câu chuyện bí ẩn liên tiếp. Hải và Nguyệt đang giải quyết mâu thuẫn hôn nhân thì vướng vào rắc rối liên quan đến hồ sơ cá sấu và thế lực giang hồ đằng sau, đẩy họ đến tình huống phải giải quyết cả chuyện riêng lẫn rắc rối với thế giới ngầm. 

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kiều Anh sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình. Nữ diễn viên Phía trước là bầu trời chia sẻ: "Chưa có vai nào làm khó Kiều Anh như vai Nguyệt trong Hồ sơ cá sấu. Đây là một vai cá tính và khác với hình ảnh khán giả đã thấy Kiều Anh trước đây". 

{keywords}
 Tạo hình của Kiều Anh trong 'Hồ sơ cá sấu' sang chảnh, khác hẳn Nhung của 'Phía trước là bầu trời' gần 20 năm trước. 

Mạnh Trường sau khi lột xác với vai phản diện Kiều Phong trong Tình yêu và tham vọng tiếp tục vào vai Hải, một vai có ngoại hình bụi bặm khác hẳn những vai soái ca hiền lành trước đây. "Khá lâu Trường mới nhận tham gia dự án phim hình sự. Phim này đan xen hình sự, tâm lý, gia đình nên là đề tài Trường thích", nam diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ. 

Theo đạo diễn Mai Hiền, tên phim - Hồ sơ cá sấu cũng chính là từ khóa liên kết mạch truyện, tuyến nhân vật trong phim. Vấn đề quan chức, tham nhũng, lợi ích nhóm trong phim này được làm theo góc nhìn hoàn toàn khác và mang tính giải trí nhiều hơn. Hồ sơ cá sấu có hơn 20 nhân vật chính là thứ chính gồm tuyến cảnh sát điều tra, cơ quan công quyền, thế giới ngầm. 

{keywords}
 Huyền Lizzie và Mạnh Trường tái hợp sau phim Chạy trốn thanh xuân, Tình yêu và tham vọng.

Bên cạnh cặp diễn viên chính là Mạnh Trường và Kiều Anh, Hồ sơ cá sấu còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như: Việt Anh, Ngọc Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Huyền Lizzie, Hoàng Hải, Mạnh Hưng... Sau vai Phương tomboy cá tính trong Tình yêu và tham vọng trở lại với phong cách nữ tính với tạo hình mới. "Phong cách Huyền chọn lần này cho nhân vật ấn tượng một chút vì Huyền muốn từng vai diễn mình có sự khác nhau", Huyền Lizzie (vai Thu) chia sẻ. 

Tuy nhiên hiện các diễn viên vẫn giấu kín thông tin về vai diễn để mang đến sự bất ngờ cho khán giả khi Hồ sơ cá sấu chính thức lên sóng từ 13/11 tới, thay thế phim Cát đỏ.

Clip trích đoạn phim

Quỳnh An

Lã Thanh Huyền bóc 'phốt' Diễm My buổi gặp fan 'Tình yêu và tham vọng'

Lã Thanh Huyền bóc 'phốt' Diễm My buổi gặp fan 'Tình yêu và tham vọng'

Lã Thanh Huyền kể Diễm My rất sợ ma, háu ăn và hay quên nên bị đàn chị đặt cho biệt danh My 'ngẫn'.