Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ anh thích nhân vật mới của mình trong "Chạy trốn thanh xuân" theo hướng phản diện.

'Chạy trốn thanh xuân' gây tranh cãi vì đời tư ồn ào của nữ chính Lưu Đê Ly

'Chạy trốn thanh xuân' tập 1: Bị vòi tiền cờ bạc, con gái gọi công an bắt mẹ

Lộ diện phim thế chỗ 'Quỳnh búp bê'

Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên đắt sô màn ảnh nhất truyền hình phía Bắc với các dự án phim liên tục chiếm giữ sóng giờ vàng. Anh cũng là gương mặt được VFC thường xuyên ưu ái mời các vai chính trong các bộ phim dài hơi. 

Ngoại hình đẹp cũng là lý do khiến Mạnh Trường thường xuyên được mời vào những vai soái ca trên màn ảnh chiếm cảm tình của rất nhiều fan nữ. Trong các phim gần đây như Zippo mù tạt và em; Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt.... nam diễn viên sinh năm 1985 đều gắn với hình ảnh những người đàn ông đẹp mã, chuẩn mực và đôi khi hiền lành tới nhu nhược. 

{keywords}
Mạnh Trường vào vai người chồng soái ca của Thu Quỳnh trong 'Ngược chiều nước mắt'. 

Trong bộ phim mới lên sóng VTV3, "Chạy trốn thanh xuân", Mạnh Trường đảm nhiệm vai Nam. Những hình ảnh và trích đoạn của phim gần đầy được chia sẻ khiến khán giả nhận định đây tiếp tục là vai diễn 'đẹp mã' khác của Mạnh Trường.

Trong buổi ra mắt phim, trước nhận xét rằng vai diễn mới này tiếp tục có hình đẹp và không khác là mấy so với các vai soái ca trước, Mạnh Trường nói nếu chỉ nhìn qua quần áo và trang phục cũng như hình ảnh trích đoạn phim chưa thể nói lên điều gì. 

{keywords}
Mạnh Trường có phân đoạn lãng mạn với Huyền Lizzie trong "Chạy trốn thanh xuân".  

Nói về vai diễn mới này, Mạnh Trường chia sẻ với VietNamNet rằng anh đang muốn nhân vật Nam của mình trong "Chạy trốn thanh xuân" theo hướng phản diện: "Về cơ bản chúng tôi chưa xong kịch bản nên chưa biết sau này vai sẽ diễn biến thế nào. Vì sau này rất nhiều biến cố nên nhân vật có thể thay đổi tính cách. Tôi chưa rõ biên kịch xây dựng theo chiều hướng nào nhưng tôi thích nhân vật của mình theo hướng phản diện". 

Hiện "Chạy trốn thanh xuân" vẫn đang quay nên rất có thể đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự lột xác trên màn ảnh của Mạnh Trường, thay vì hình ảnh soái ca đẹp mã khán giả đã quá quen thuộc với anh. 

{keywords}
Khán giả quen với Mạnh Trường với hình ảnh soái ca trên màn ảnh, giống với hình ảnh anh ngoài đời. 

Kết hôn sớm và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đời tư không scandal và thường xuyên sắm vai soái ca trên màn ảnh, Mạnh Trường có thể nói là một trong những diễn viên có hình ảnh an toàn với sự nghiệp và lượng fan ổn định. Anh cũng là sự lựa chọn an toàn với các đạo diễn. 

Mỹ Anh 

Bố Song Joong Ki hết lòng ủng hộ Song Hye Kyo

Bố Song Joong Ki hết lòng ủng hộ Song Hye Kyo

Bố Song Joong Ki công khai ủng hộ con dâu thời điểm bộ phim mới "Encounter" của Song Hye Kyo vừa lên sóng đã phá vỡ kỷ lục rating.

Fan Việt phấn khích khi thấy Sài Gòn xuất hiện trong bom tấn ‘Artemis Fowl’

Fan Việt phấn khích khi thấy Sài Gòn xuất hiện trong bom tấn ‘Artemis Fowl’

Fan Việt phấn khích khi thấy hình ảnh Sài Gòn nhộn nhịp xuất hiện ngay đầu trailer bom tấn giả tưởng ‘Artemis Fowl’ sẽ công chiếu toàn cầu vào năm tới. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện trên sóng VTV với tư cách diễn viên

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện trên sóng VTV với tư cách diễn viên

Vai diễn đầu đời của Đỗ Mỹ Linh chỉ kéo dài chưa đầy 2 phút trong tập 14 phim dramedy 'Mẹ ơi bố đâu rồi' đang phát sóng trên VTV3.