Trích đoạn phim có Kiều Anh - Mạnh Trường trong 'Hồ sơ cá sấu'

Trong Hồ sơ cá sấu, Mạnh Trường vào vai Hải, một kỹ sư xây dựng nóng nảy, bảo thủ và ghen tuông nhưng yêu gia đình. Hải vướng vào nghi án giết vợ để cướp tài sản nhưng hóa ra Nguyệt - vợ anh bị bắt cóc do liên quan đến Hồ sơ cá sấu. Anh phải tìm mọi cách để đưa vợ trở về và giữ an toàn cho gia đình.

Thủ vai Nguyệt là Kiều Anh, một phụ nữ xinh đẹp, đằm thắm, sống nguyên tắc và chung thủy, yêu thương chồng con. Nguyệt làm truyền thông tại công ty liên quan đến thu thập thông tin cá nhân, trong đó bao gồm cả quan chức. Nguyệt vô tình rơi vào rắc rối do liên quan đến hồ sơ cá sấu khiến cô biến thành mục tiêu của những thế lực ngầm.

{keywords}
 Dù chênh nhau 4 tuổi và lần đầu đóng chung nhưng hai diễn viên đóng vai vợ chồng rất ngọt. 

Cả hai nhân vật này đều mới lạ với cả Kiều Anh và Mạnh Trường, dạng vai họ chưa từng thể hiện. Đây cũng là lần đầu hai chị em đóng vai vợ chồng trên màn ảnh. Kiều Anh chia sẻ với VietNamNet rằng khi ra hiện trường cô và Mạnh Trường thường không trao đổi trước mà lựa nhau mà diễn nhưng thường một đúp ăn ngay, ngay cả đó là cảnh nóng. 

Kiều Anh kể vì đóng cảnh nóng căng thẳng nên cô và Mạnh Trường thường làm rất nhanh, cố gắng một đúp là xong để không phải làm lại. Tuy vậy điều này ngay lập tức bị đạo diễn Mai Hiền phản bác, nói anh đã làm rất nhiều phim nhưng chưa phim nào có cảnh giường chiếu dài như thế. "Cảnh trong phim dài 2 phút nhưng ở ngoài vào khoảng 4 phút", Mai Hiền kể.

Mạnh Trường nói về cảnh nóng và sự ngưỡng mộ Kiều Anh

Mạnh Trường cho biết anh rất thích tạo hình nhân vật Hải vì vai diễn này mang màu sắc hoàn toàn khác so với các vai anh từng đảm nhiệm. Do vậy anh cùng đạo diễn đã tính toán kỹ về việc tạo kiểu tóc, trang phục, trang điểm sao cho thật khác. Với Mạnh Trường, không chỉ riêng cảnh nóng, các cảnh khác trong phim đều gai góc.

"Phim này Trường đóng với chị Kiều Anh lớn hơn vài tuổi, với Tình yêu và tham vọng thì với một em trẻ trung hơn. Với diễn viên nào cũng vậy, cảnh nào cũng rất căng thẳng. Cảnh nóng phối hợp khó hơn bình thường bởi diễn viên phải phối hợp với máy quay và nhiều thứ khác để cảnh quay lên phim đạt hiệu ứng tốt nhất và không phản cảm", nam diễn viên sinh năm 1985 nói.

{keywords}
 Hai diễn viên diện đồ đồng điệu trong buổi ra mắt phim. 

Nam diễn viên tiết lộ thêm: "Về cảnh nóng với Kiều Anh, vì nhân vật Hải phải phanh áo nên trước khi quay Trường phải chống đẩy rất nhiều, tới mấy trăm cái rồi mới vào quay. Do vậy đến khi quay thì thở hồng hộc và không còn sức. Những cảnh đó không đơn giản". 

Kiều Anh kể cô rất ngạc nhiên bởi Mạnh Trường dù ít tuổi hơn mình nhưng chín chắn, ấm áp và khá dễ thương. Trong khi đó Mạnh Trường nói khi còn nhỏ anh rất hâm mộ Kiều Anh, từ lúc xem phim Phía trước là bầu trời đã rất thích. "Đến lần này khi làm cùng chị, Trường cảm thấy rất may mắn. Phim đã quay được một nửa và hai chị em phối hợp tốt, lúc quay không còn phân biệt tuổi tác nữa", anh nói.

{keywords}
Việt Anh trêu Kiều Anh được hưởng lợi nhiều nhất khi đóng cùng Mạnh Trường. 

Tiếp lời Mạnh Trường, Việt Anh nói vui trong buổi họp báo ra mắt Hồ sơ cá sấu: "Không phải Mạnh Trường lo phối hợp với Kiều Anh thế nào mà trong đầu sẽ nghĩ khi phim lên sóng sẽ dẫn vợ đi đâu, lấy cớ đi ra khỏi nhà để vợ không tiếp xúc với ti vi cho lành".

Trong sự kiện ra mắt phim, Việt Anh nói anh chỉ tiếc những vai kiểu như Hải giờ Mạnh Trường mới làm bởi vai quá ngọt, quá ngon, "không ai có thể cướp dạng vai này của Trường", nam diễn viên cũng nói thêm.

{keywords}
Dàn diễn viên hùng hậu trong buổi ra mắt phim được dự đoán là "bom tấn truyền hình" của năm. 

Hồ sơ cá sấu có sự góp mặt của các diễn viên Việt Anh, Mạnh Trường, Kiều Anh, Ngọc Quỳnh, Hoàng Hải, Huyền Lizzie, Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Bảo Anh... sẽ lên sóng VTV3 từ 13/11.

Mỹ Anh

Kiều Anh lần đầu phá lệ đóng cảnh nóng với Mạnh Trường

Kiều Anh lần đầu phá lệ đóng cảnh nóng với Mạnh Trường

Nữ diễn viên 8X chia sẻ cô sẽ không cho chồng xem tập 1 'Hồ sơ cá sấu' vì nhiều cảnh nóng.