Phương Oanh, Mạnh Trường trong trích đoạn phim Hương vị tình thân  

Mạnh Trường Phương Oanh đang gây chú ý với bộ phim Hương vị tình thân. Trong tập gần đây, hai nhân vật Nam và Long đã có cảnh bơi chung bất đắc dĩ, khởi đầu cho chuyện tình cảm của họ. Trên phim, cảnh này tưởng rất đơn giản nhưng hóa ra tốn không ít công sức của ê kip nhiều người, nhất là việc quay được tiến hành vào buổi tối trong thời tiết khá lạnh. 

{keywords}
Hai diễn viên trong vai Long và Nam. 

Trong clip hậu trường vừa được đoàn phim chia sẻ Phương Oanh và Mạnh Trường đã khởi động rất kỹ để làm ấm cơ thể trước khi xuống nước. Phương Oanh thậm chí còn định uống trà gừng để làm ấm cơ thể trước khi xuống hồ bơi nhưng bị thành viên đoàn phim ngăn lại với lý do không tốt và chỉ khuyên cô uống nước ấm.

{keywords}

Trong khi đó, Mạnh Trường do phải ngâm mình dưới nước lâu nhất nên anh đã phải chống đẩy trước khi bắt đầu cảnh quay để làm ấm người cũng như cho ngực đẹp hơn khi quay cận cảnh. Trước đó, nam diễn viên cũng từng chia sẻ rằng anh đã làm cách này trước khi quay cảnh nóng với diễn viên Kiều Anh trong Hồ sơ cá sấu với mục đích lên phim, cảnh phanh ngực áo sẽ ấn tượng hơn sau khi nam diễn viên chống đẩy. 

{keywords}

Dù cảnh trên phim không dài nhưng các diễn viên đã phải bàn luận để phối hợp với nhau sao cho ăn ý với sự chỉ đạo nhiệt tình của đạo diễn. NSND Như Quỳnh dù có tuổi nhưng vẫn diễn lăn xả, thậm chí còn lao xuống hồ nước lạnh rất nhanh. Sự phối hợp ăn ý của các diễn viên khiến cảnh phim hoàn thành nhanh chóng chỉ sau 1 đúp. 

{keywords}

Hương vị tình thân hiện đã gần hoàn thành phần 1. Phim dự kiến dài 120 tập, phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. Mới lên sóng được 22 tập nhưng Hương vị tình thân đã có lượng khán giả ổn định nhờ diễn xuất tự nhiên, hợp vai của đa số diễn viên cùng các tình huống đời thường chân thật và nhiều chi tiết xúc động. Điểm tiếc nuối duy nhất là phim có thời lượng mỗi tập quá ngắn. 

Hậu trường cảnh Phương Oanh, Mạnh Trường bơi chung trong phim 

Vy Uyên

Mạnh Trường bất ngờ vì Phương Oanh quá khỏe

Mạnh Trường bất ngờ vì Phương Oanh quá khỏe

Mạnh Trường khen ngợi Phương Oanh hết lời trong lần thứ 2 hai người đóng chung ở 'Hương vị tình thân'.