Trong tập 25 phim 11 tháng 5 ngày, NSƯT Quang Thắng đã có những phân đoạn hài hước, ấn tượng trước mối tình tay ba rắc rối với Vân Dung và Anh Thơ.

{keywords}
{keywords}

Cô Vân (Vân Dung) đã gặp lại cậu Tiến, khi ấy đang đi cùng với cô Hoan giúp việc (Anh Thơ). Chứng kiến người mình yêu có những cử chỉ thân mật với người khác, cô Vân trở nên buồn bã. Ngay sau đó, cậu Tiến đã hẹn cô Vân ra và nói rằng không hề có tình cảm gì với cô Hoan. Điều không ngờ là cô Hoan đã có mặt và nghe được cuộc nói chuyện này. Trước đó chính cậu Tiến cũng nói với cô Hoan rằng không có mối quan hệ với cô Vân. 

Phân cảnh tranh cãi của cuộc tình tay ba, với diễn xuất duyên dáng của NSƯT Quang Thắng, Vân Dung và Anh Thơ đã đem lại những tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt ở cảnh quay với cô Hoan, cậu Tiến đã thoại bằng những câu thơ rất tình cảm, nhằm thuyết phục cô Hoan tin mình nhưng vẫn không đạt được mục đích. 

Cũng trong tập này, phân cảnh Nhi (Khả Ngân) cuống quýt vì sợ Đăng (Khả Ngân) chạm mặt khách hàng nữ xinh đẹp đã khiến người xem, đặc biệt là người hâm mộ cặp đôi này vô cùng thích thú. Nhi một mực ngăn cản khi thấy khách nữ muốn chụp ảnh với "anh đẹp trai" Đăng. Khi khách nữ vẫn nhất quyết muốn chụp ảnh với Đăng, Nhi đã nhanh trí gọi điện thoại và bảo Đăng hãy chạy thật nhanh. 

Thấy Đăng khen ngợi vóc dáng của khách nữ, thậm chí còn nhận xét: "Nhìn ở ngoài còn xinh hơn trên mạng", Nhi ghen tuông ra mặt và còn ưỡn ngực lên để quyến rũ hơn. Hành động của Nhi khiến người xem cũng phải bật cười vì sự hài hước, đáng yêu. 

11 tháng 5 ngày hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả nhờ những tình tiết nhẹ nhàng, hài hước, với những thông điệp nhân văn được lồng ghép khéo léo, tinh tế. Đặc biệt, sự ăn ý trong lần đầu kết hợp của cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. 

Phương Linh

Không thể nhịn cười cảnh Anh Thơ tập ném dép vào người Quang Thắng

Không thể nhịn cười cảnh Anh Thơ tập ném dép vào người Quang Thắng

Để chuẩn bị cho cảnh cô Hoan phi dép vào lưng chú Tiến, diễn viên Anh Thơ của '11 tháng 5 ngày' đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng.