Hồng Diễm và Hồng Đăng trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022

Sau Hướng dương ngược nắng, Hồng Đăng tiếp tục tham gia phim Thương ngày nắng về với Lan Phương trong khi Hồng Diễm chưa có ý định trở lại màn ảnh. 2 năm cô liên tiếp giành giải Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards với vai diễn trong phim Hoa hồng trên ngực trái và Hướng dương ngược nắng.

{keywords}

Tuy nhiên, sắp tới các fan của cặp Song Hồng sẽ được gặp lại họ trong một tiểu phẩm ngắn xuất hiện trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022 sẽ lên sóng vào mùng 4 Tết Nguyên Đán (tức 4/2). Trailer của chương trình vừa hé lộ tình huống vô cùng hài hước khi Hồng Diễm phát hiện ra kiểu tóc mới của Hồng Đăng. Cô hỏi: Sao đầu tóc anh lại như thế này? rồi đẩy Hồng Đăng về phía Lan Phương. 

{keywords}

Tình huống được đẩy lên cao trào khi Long (Mạnh Trường) thông báo với Nam (Phương Oanh): Em có biết quả cặp đôi Kiên - Châu không? Toang rồi! Có thể thấy đây sẽ là tình huống pha trộn giữa các nhân vật xuất hiện trong hai phim Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về Hương vị tình thân hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị. 

{keywords}

Cũng trong chương trình, khán giả sẽ được chứng kiến màn biểu diễn của ba chị em trong Thương ngày nắng về gồm Lan Phương, Huyền Lizzie, Ngọc Huyền cũng như giọng hát của Doãn Quốc Đam. Trong khi đó, các diễn viên Thanh Sơn, Quỳnh Kool, Thu Quỳnh, Anh Vũ,  Huyền Lizzie... cùng tham gia vào một trò chơi bất ngờ. 

{keywords}

Cùng với đó khán giả sẽ gặp lại rất nhiều diễn viên quen thuộc trên màn ảnh trong những phim gây chú ý năm qua như: Việt Anh, Lương Thu Trang, Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh,  Anh Vũ, Hồng Đăng, Lan Phương, Thanh Sơn, Quỳnh Kool, NSND Thu Hà, Tú Oanh, Võ Hoài Nam.... trong các cuộc trò chuyện thú vị.

{keywords}

Mỹ Anh

Hồng Diễm đăng ảnh gợi cảm, Hồng Đăng lập tức trêu ghẹo

Hồng Diễm đăng ảnh gợi cảm, Hồng Đăng lập tức trêu ghẹo

Hồng Diễm đăng ảnh mới và bạn diễn ăn ý Hồng Đăng liền lập tức trêu nghẹo ''Xinh kiểu phúc hậu đấy… trông rất no đủ''.