{keywords}

Sau nhiều mong chờ, bộ phim do Mỹ Tâm sản xuất và đóng chính "Chị trợ lý của anh" chính thức ra mắt tối 2/1. 

 

{keywords}
Trong buổi ra mắt phim, rất nhiều sao Việt đã đến ủng hộ Mỹ Tâm và thành quả điện ảnh đầu tiên của cô trong vai chính trong suốt 20 năm làm nghề. Mỹ Tâm cho biết, đây là dự án tâm huyết nhất của cô trong năm nay. Dù nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh trong suốt nhiều năm qua nhưng mãi đến năm nay Mỹ Tâm mới nhận lời tham gia và hợp tác sản xuất. Là người cầu toàn, cô quyết định đồng hành xuyên suốt với ekip hậu kỳ và trong một khoảng thời gian rất dài, cô luôn kết thúc ngày làm việc của mình sau 5h sáng. Ngô Thanh Vân cũng tới chúc mừng dù cô rất ít khi xuất hiện tham gia sự kiện. 

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân ôm Mỹ Tâm chúc mừng cô ra mắt phim 'Chị trợ lý của anh'
{keywords}
Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bên Ngô Kiến Huy tại buổi ra mắt. Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Ngô Kiến Huy thân thiết sau khi cô tham gia chương trình Giọng ca bất bại. 

 

{keywords}
Học trò Đức Phúc từ The Voice đến ủng hộ Mỹ Tâm. Cô cũng là người đỡ đầu cho Đức Phúc sau khi đăng quang ngôi Quán quân The Voice.

 

{keywords}
Mai Tài Phến và diễn viên Quang Trung. "Chị trợ lý của anh" là dự án tiếp theo đánh dấu sự hợp tác giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vốn đã gây chú ý khi cùng tham gia MV "Đừng hỏi em". 

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt ủng hộ người em thân thiết.

 

{keywords}
Sau liveshow cá nhân thành công, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau tới ủng hộ Mỹ Tâm với phim điện ảnh vai chính đầu tay.

 

{keywords}
Lâm Vinh Hải không đi cùng bạn gái Linh Chi mà đi cùng vũ công Phạm Lịch.

 

{keywords}
MC Thanh Thảo Hugo.

 

{keywords}
Ngoài sự kỹ lưỡng trong hậu kỳ, âm nhạc cũng là là yếu tố Mỹ Tâm đặt để nhiều tâm huyết. Cô chọn lựa những người làm nên dấu ấn trong Vol.9 là Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh cùng Binz để bộ phim thêm phần tươi mới và sinh động.

 

{keywords}
Phương Thanh cũng có mặt chúc mừng đàn em. 

 

{keywords}
Diễn viên Tuyết Thu, Tùng Yuki bên hai diễn viên chính của phim. 

Ngọc Hân

Mỹ Tâm làm trợ lý, dạy sếp Mai Tài Phến cách hẹn hò

Mỹ Tâm làm trợ lý, dạy sếp Mai Tài Phến cách hẹn hò

Quyết không lộ diện trong teaser đầu tiên của 'Chị trợ lý của anh' nhưng trong trailer chính thức của phim vừa được tung ra, Mỹ Tâm đã quậy tưng bừng.