Sau thành công về mặt doanh thu của "Lật mặt 3" với 85,5 tỷ đồng, ca sĩ Lý Hải tiếp tục thực hiện phần 4 với tựa: "Nhà có khách" dự kiến ra rạp từ 12/4 tới. 

Trong trailer đầu tiên vừa tung ra, khán giả đã cười bò với màn đối thoại khi đang tắm của diễn viên hài Mạc Văn Khoa và Huy Khánh. Lo sợ đang tắm có chuyện sẽ không kịp mặc quần mà chạy, nhân vật do Mạc Văn Khoa đóng chọn cách mặc cả quần khi tắm. Với gương mặt và giọng nói hài hước, Mạc Văn Khoa tiếp tục khiến khán giả cười bò dù bối cảnh anh xuất hiện khá rùng rợn.

{keywords}

 Với thể loại ma hài vốn vắng bóng trên thị trường phim ảnh nội địa, bên cạnh những chi tiết thót tim, Lật Mặt: Nhà Có Khách cũng hứa hẹn đem lại những tiếng cười vui nhộn cho khán giả. Lần này đạo diễn Lý Hải đầu tư tới 17 tỷ đồng để sản xuất phần 4. Vợ anh - Minh Hà tiếp tục đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất của phim.

Bên cạnh yếu tố mới gây cười đến từ Mạc Văn Khoa, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Tú Trinh, Huy Khánh, ca sĩ Jay Quân, MLee và chàng trai mang hai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem. 

Mai Linh

Mạc Văn Khoa tiếc hùi hụi khi vụt mất 58 triệu đồng

Mạc Văn Khoa tiếc hùi hụi khi vụt mất 58 triệu đồng

Mạc Văn Khoa – Quách Ngọc Tuyên liên tục đưa ra đáp án đúng trong suốt tập 4 ‘5 vòng vàng kỳ ảo’ phát sóng 22/12. Nhưng đến câu quyết định, vì 'sai một ly', đội Mạc Văn Khoa ngậm ngùi đánh mất 58 triệu đồng.