Sau teaser hé lộ cảnh tắm 'bá đạo' của Mạc Văn Khoa, "Lật mặt 4" vừa tung trailer chính thức. Bên cạnh những cảnh quay rùng rợn cùng âm thanh hù dọa người xem, bộ phim bất ngờ gây cười với sự xuất hiện của cây hài Mạc Văn Khoa. Để mô tả từ "Ma" mà không phải nhắc đến trực diện, Mạc Văn Khoa dùng cách phát âm tiếng Anh với cách lý giải lắt léo và hài hước khiến anh cũng phải phì cười. 

{keywords}
"Lật mặt 4" thuộc thể loại hài/kinh dị với phong cách quen thuộc của Lý Hải. 

Thuộc Series phim "Lật Mặt" nhưng phần 4 "Nhà Có Khách" có nội dung độc lập và gần như thay toàn bộ dàn diễn viên. Duy có Huy Khánh là tiếp tục đồng hành trong phần 4 này. Phim xoay quanh chuyến trở về nhà ngỡ tưởng rất vui vẻ đầm ấm của Vy cùng bạn bè. Thế nhưng, một chuỗi những tai nạn và sự việc bất thường diễn ra đã đẩy tình thế của tất cả mọi người, đặc biệt là Vy vào tình thế nguy hiểm.

{keywords}
Lý Hải xí luôn 1 vai trong phim của chính mình. 

Không chỉ là đạo diễn, nhà sản xuất của phim với số tiền đầu tư lên đến 17 tỷ, Lý Hải còn đảm nhiệm luôn một vai trong phim. Đây là nhân vật mấu chốt quan trọng để giúp những nhân vật chính giải quyết những rắc rối trước mắt. Câu trả lời sẽ có trong "Lật Mặt: Nhà Có Khách" ra rạp từ 12/4. 

Mai Linh

Mạc Văn Khoa gây cười với cảnh tắm vẫn mặc quần trong 'Lật mặt 4'

Mạc Văn Khoa gây cười với cảnh tắm vẫn mặc quần trong 'Lật mặt 4'

Mạc Văn Khoa chia sẻ lý do tắm mà vẫn mặc quần nhưng không đóng cửa trong trailer đầu tiên của 'Lật mặt 4'.