Lý Hùng: Người tình màn ảnh vô số nhưng vẫn độc thân ở tuổi 51

Lý Hùng được xem là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam trong thập niên 1990 với nhiều bộ phim đình đám như Phạm Công - Cúc Hoa, Lá sầu riêng, Hồng hải tặc… Thành công với sự nghiệp diễn xuất, Lý Hùng cũng có cảm tình với rất nhiều cô gái và nổi tiếng là người đào hoa.

{keywords}
Thành công với sự nghiệp diễn xuất, Lý Hùng cũng có cảm tình với rất nhiều cô gái và nổi tiếng là người đào hoa.

Cũng giống như bao chàng trai khác, Lý Hùng cũng có mối tình đầu trong sáng. "Mối tình đầu của tôi là từ hồi cấp 3, chớm nở từ thời trung học, hồi đó tôi đã đi đóng phim rồi. Sau rất nhiều lần theo đuổi, cuối cùng tôi đã mời được cô bạn đi xem phim và đây cũng là lần đầu tiên tôi biết hẹn hò là như thế nào.

Hai lớp cùng dãy, hai người thường đi qua đi lại gặp mặt nhau. Có cảm tình mà, con nít thích lắm. Hùng cứ đợi giờ giải lao, xuống căng tin gặp cô ấy. Ra về cũng muốn nhìn lén nhau dù không dám nói chuyện. Khoảng thời gian đó kéo dài hết năm lớp 11. Đến khi lên lớp 12, một lần Hùng mời cô đi xem phim nhưng cô không nhận lời. Cô nói, để xem rảnh không đã. Khi đó, mình rất tự ái và im lặng 2 tuần liền. Đến tuần thứ ba, mình lại hỏi: “Có phim mới vui lắm, đi coi không?” Cô ấy nói: “Đi”. Rồi bạn bè biết đồn lên, mình cũng hãnh diện vì bạn gái dễ thương…”, Lý Hùng từng kể về mối tình đầu trên sóng truyền hình. 

Có rất nhiều kỷ niệm đẹp thời học sinh xoay quanh chuyện tình đầu của anh. Tuy nhiên, chuyện tình kéo dài 2 năm và rồi cũng kết thúc vì sự hiểu lầm… Bạn gái Lý Hùng ra nước ngoài sinh sống.

{keywords}
Từng bị đồn yêu rất nhiều bạn diễn cùng thời như Việt Trinh, Y Phụng,... nhưng Lý Hùng hiện tại vẫn lẻ bóng.

Hàng loạt mỹ nhân cùng thời với anh như Y Phụng, Diễm Hương, Việt Trinh… cũng đều từng được cho là bạn gái của anh nhưng cho đến thời điểm này anh vẫn “lẻ bóng” ở tuổi 51.

“Tôi cũng là người bình thường như bao người khác trong xã hội, tôi cũng mong muốn có mái ấm gia đình riêng. Tôi cũng dang dở vài mối tình nhưng có lẽ có duyên mà chưa có nợ. Mặc dù đến hôm nay tôi vẫn còn độc thân nhưng tôi không cảm thấy buồn vì bên cạnh tôi còn có gia đình, có ba mẹ, anh em và công việc. 

Nếu hỏi khi nào có gia đình tôi không trả lời chắc chắn được, không biết năm nay, năm sau hoặc năm kia. Tôi chưa tuyên bố, tôi ít chia sẻ trên báo giới chuyện tình cảm, tôi quen ai tôi cũng không nói. Tôi không có tính đó vì như vậy có chia tay mọi chuyện sẽ rất êm đẹp”, Lý Hùng tâm sự.

Chính vì đẹp trai, giàu có nhưng vẫn chưa chịu ‘rước cô nào về rinh’ nên Lý Hùng cũng gặp phải nhiều lời đồn thổi rằng “giới tính có vấn đề”. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định anh chuẩn men và không quan tâm những lời đồn.

Quốc Khánh: Chưa lấy vợ nhưng đời tôi phải có đàn bà

NSƯT Quốc Khánh là một diễn viên kỳ cựu. Anh nổi tiếng nhất với khán giả là vai diễn “Ngọc Hoàng” trong chương trình “Gặp nhau cuối năm” hàng năm. Ngoài ra, diễn viên Quốc Khánh có xuất hiện trong rất nhiều những bộ phim nổi tiếng khác như: Tết này ai đến xông nhà, Ghen, Trừng phạt, Áo lụa Hà Đông, Những người độc thân vui vẻ,… 

Sinh năm 1962, NSƯT Quốc Khánh là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất của làng hài phía Bắc. Dù đạt được những thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của ‘Ngọc Hoàng’ lại dậm chân tại chỗ. Tuy đã gần 60 tuổi nhưng Quốc Khánh vẫn chưa lập gia đình.

{keywords}
Dù đạt được những thành công trong sự nghiệp nhưng ‘Ngọc Hoàng’ vẫn độc thân. 

"Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa.

Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai để có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ”, nam diễn viên trải lòng.

{keywords}
Là 'ông Hoàng' trong lòng người hâm mộ nhưng Quốc Khánh lại vẫn chưa thuộc về ai.

Hỏi chưa lấy vợ, nhưng Quốc Khánh có yêu không? Anh từng hài hước: "Tất nhiên, đời tôi phải có đàn bà, nếu không thành hâm à? Vợ có thể thiếu nhưng tình yêu thì không thể. Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét”.

Ngân An 

Lý Hùng kể từng hôn Diễm Hương và bị từ chối

Lý Hùng kể từng hôn Diễm Hương và bị từ chối

Nam diễn viên thú nhận từng hôn Diễm Hương hơi lâu so với bình thường. Điều này khiến mỹ nhân một thời ngại ngùng và đẩy anh ra.