- Chồng viết kịch bản, vợ làm tổ chức sản xuất, cặp nghệ sĩ Lý Hải và Minh Hà liều lĩnh thực hiện bộ phim mới chi phí lên tới 17 tỷ.

Lý Hải lồng tiếng cho gã The Grinch xanh lè trong phim hoạt hình 75 triệu USD

Vợ Lý Hải lên tiếng về cách nuôi bốn con tránh lãng phí

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà ra Hà Nội ra mắt phim 17 tỷ

'Lật Mặt 4' vẫn do Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Tuy nhiên, trong phần 4, kịch bản của bộ phim có nhiều bất ngờ. 

“Với Lật Mặt 4, tôi đã dành một quãng thời gian khoảng nửa năm tự nhốt mình trong nhà để viết kịch bản và hơn một tháng để đi khảo sát, lựa chọn bối cảnh quay phim và tuyển chọn diễn viên.

Cùng với ekip của mình, tôi luôn cố gắng chuẩn bị thật kỹ lưỡng tất cả các khâu ngay từ trước khi bấm máy để chắc chắn bộ phim tới đây của mình sẽ là một sản phẩm chất lượng. Quan trọng không được làm người hâm mộ thất vọng khi đi xem phim”, Lý Hải chia sẻ

{keywords}
Vợ chồng Lý Hải tự tin bỏ 17 tỷ đầu tư cho dự án điện ảnh tiếp theo.

Cũng trong buổi họp báo, NSX Minh Hà - bà xã của Lý Hải đã tiết lộ con số thực hiện phim 'Lật Mặt 4' sẽ không dưới 17 tỷ đồng. Minh Hà cho biết, cô bỏ tiền để Lý Hải làm phim một phần vì đam mê, phần khác vì muốn tạo dựng niềm tin cho khán giả dù là Lý Hải đang hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc hay điện ảnh.

“Tôi tin khi khán giả bỏ tiền ra mua vé xem phim họ không bao giờ phải chần chừ hay suy nghĩ kịch bản này là kịch bản gì vì thương hiệu mà anh Hải đã xây dựng bấy lâu giúp khán giả luôn vững vàng niềm tin ấy”, Minh Hà nói.

{keywords}
Dàn diễn viên sẽ tham gia vào 'Lật mặt 4'

Bên cạnh sự quay trở lại của cặp vợ chồng quyền lực Lý Hải – Minh Hà, 'Lật Mặt 4' quy tụ khá nhiều những gương mặt mới của showbiz Việt như Katleen Phan Võ, Jay Quân, Mạc Văn Khoa, ca sĩ Mlee và chàng trai mang hai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem.

{keywords}
Mạc Văn Khoa - Huy Khánh là hai gương mặt đảm nhiệm những vai diễn hài trong phim lần này.

'Lật Mặt 4' bấm máy vào ngày 18/12 tại Đà Lạt và dự kiến được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc tháng 4/2019.

T.N

Vợ Lý Hải lên tiếng về cách nuôi bốn con tránh lãng phí

Vợ Lý Hải lên tiếng về cách nuôi bốn con tránh lãng phí

Minh Hà chia sẻ: "Mỗi nhà mỗi cảnh, làm mẹ, vốn dĩ không có một công thức chung, nuôi con không có một con số chi phí chung".

'Gái bốn con' Minh Hà kể xấu ông xã Lý Hải

'Gái bốn con' Minh Hà kể xấu ông xã Lý Hải

Tham gia vào trò chơi nói thật, Minh Hà không ngại kể hàng loạt tật xấu của chồng trong khi Lý Hải thì khen vợ hoàn hảo mọi mặt.