{keywords}
Dự án phim “Lật mặt 4: Nhà có khách” vừa có buổi công chiếu chính thức vào 9/4 tại TP.HCM. Đây là dự án nằm trong chuỗi “Lật mặt” tâm huyết của ca sĩ Lý Hải với vai trò đạo diễn, giám đốc sản xuất. Anh mất nửa năm hoàn thiện cốt truyện và thêm một tháng đi khảo sát bối cảnh, lựa chọn dàn diễn viên.

 

{keywords}
Hình ảnh quen thuộc của nam ca sĩ khi xuất hiện bên vợ Minh Hà và bốn người con. Lý Hải trong suốt các phần phim đều đầu tư số tiền không dưới 10 tỷ. Với “Lật mặt 4”, con số được phía ê-kíp tiết lộ lên đến 17 tỷ đồng, chủ yếu là phần bối cảnh công phu với 1.000 diễn viên quần chúng tham gia.

 

{keywords}
Mạc Văn Khoa đồng hành cùng bạn gái đến buổi công chiếu. Tại sự kiện, thông tin cát-xê vài trăm triệu mỗi tháng của anh trong một bài báo được "khơi lại" khiến nhiều người bật cười. Mạc Văn Khoa là nhân tố chính tạo nên tiếng cười giữa không khí rùng rợn, ma quái của bộ phim.

 

{keywords}
Huy Khánh với hình tượng quý ông quen thuộc chụp ảnh cùng nữ chính Katleen Phan Võ và diễn viên Tú Trinh. Anh cũng là diễn viên chính đầu tiên đóng trong hai bộ phim liên tiếp của Lý Hải.

 

{keywords}
Katleen Phan Võ – Nữ diễn viên sinh năm 1997 gợi cảm trong bộ váy khoét ngực sâu. Về nước hoạt động trong một năm qua, vai Vy trong phim được xem là vai chính đầu tiên trong dự án điện ảnh của cô. Katleen cho biết do không có nhiều kinh nghiệm đóng phim điện ảnh, cô không ít lần hồi hộp, quên thoại. 

 

{keywords}
Hoa hậu điện ảnh 1992 Thanh Xuân cũng có mặt tại sự kiện cùng Đức Hải ủng hộ con gái Katleen. Ở tuổi 46, cựu Hoa hậu vẫn giữ nét đẹp rạng rỡ, không nhiều thay đổi so với trước đây. Thanh Xuân chia sẻ việc cô “tái xuất” sau nhiều năm rời xa showbiz như một việc làm nhằm động viên tinh thần Katleen trong giai đoạn đầu con gái bước chân vào nghệ thuật.

 

{keywords}
Cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh tại buổi công chiếu. Jay Quân đảm nhận vai trò nam chính bên cạnh đàn anh Huy Khánh, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa nhưng diễn xuất của anh vẫn chưa thực sự thuyết phục người xem.

 

{keywords}
Hoàng Mèo xuất hiện lẻ bóng trên thảm đó. Cách đây vài ngày, vợ anh – diễn viên Đại Ngọc Trâm cho biết trong thời kỳ mang bầu con thứ 2 từng bị trầm cảm nặng, giận anh bỏ nhà đi hơn 10 ngày và đã nghĩ đến chuyện tự tử khiến nhiều người bất ngờ.

 

{keywords}
Đoàn phim “Lật mặt” bên cạnh màn giao lưu, hỏi đáp cùng khán giả và truyền thông còn mang đến một tiết mục đặc biệt. Theo đó, bốn nam chính trong phim: Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo và Jay Quân cất giọng thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim, trong khi Katleen Phan Võ tự tin khoe bước nhảy nhuần nhuyễn trước hàng trăm khán giả.

 

{keywords}
Lần hiếm hoi danh hài Chí Tài góp mặt tại sự kiện giải trí. Anh cho biết mình xuất hiện vì tình nghĩa dành cho gia đình Lý Hải cũng như tin tưởng vào chất lượng phim do đàn em làm ra.

 

{keywords}
Vợ Chồng Ngọc Lan – Thanh Bình sánh đôi đến ủng hộ đàn anh. Ngọc Lan sau khi xem phim bày tỏ cô khâm phục Lý Hải – dù là “lính mới”, rẽ hướng sang làm phim chỉ vài năm nhưng luôn chỉnh chu, tâm huyết với từng thước phim. 

 

{keywords}
Hồ Việt Trung và bạn gái hot girl Mi Vân. Cả hai có một bé gái 4 tuổi, từng chia tay và tái hợp vào cuối năm 2018.

 

{keywords}
Diễn viên – đạo diễn Huỳnh Đông. Huỳnh Đông chia sẻ gia đình mình đang dần rút khỏi làng giải trí, cảm thấy ánh hào quang của nghề rất phù phiếm và muốn tìm kiếm niềm vui đằng sau ống kính máy quay.

 

{keywords}
Trường Giang không xuất hiện trên thảm đỏ. Anh diện trang phục giản dị, trò chuyện cùng Lý Hải sau khi theo dõi phim. Năm ngoái, giữa thời điểm lùm xùm tình ái, Trường Giang cũng lặng lẽ đến chúc mừng đồng nghiệp.

 

{keywords}
Đoàn phim “Lật mặt 4” giao lưu cùng khán giả TP.HCM. Phim với chủ đề “Ma – Hài” do Lý Hải làm đạo diễn được nhận xét mới lạ, khác biệt trên thị trường phim ảnh hiện nay sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ 12/4.

Tuấn Chiêu

 

Lý Hải mang phim 17 tỷ 'Lật mặt 4' sang Mỹ

Lý Hải mang phim 17 tỷ 'Lật mặt 4' sang Mỹ

1 tuần sau khi ra mắt tại Việt Nam, "Lật mặt 4" sẽ công chiếu tại Mỹ, sau đó đến với khán giả Úc ngay trong tháng 5 tới.