– Lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông trong nước, nghệ sĩ hài Quang Minh tiết lộ anh đã tạm gác lại mọi việc ở hải ngoại để về Việt Nam hỗ trợ Duy Khánh trong sản phẩm đầu tay của đàn em.

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn 'không nhìn mặt' Thanh Hằng, Minh Hằng

Tuấn Hưng khóc không ngớt, 'thắp lửa' 4 vạn khán giả trong show 'Cảm ơn'

Chi Pu nói gì khi báo Hàn gọi là 'diễn viên quốc dân Việt Nam'?

Clip nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ

 

{keywords}
Chiều 26/10, diễn viên Duy Khánh tổ chức buổi ra mắt sản phẩm đầu tay trong sự nghiệp mang tên “Cương thi biến” - một web drama đặc biệt nhân mùa Halloween. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như: nghệ sĩ hài Bảo Trí, Quang Minh, Lê Giang, Lâm Khánh Chi, BB Trần, Quang Trung, Xuân Tiến, Emma,...

 

{keywords}
Trong phim, Duy Khánh sẽ hóa thân vào vai một anh chàng sinh viên ngành y và bất ngờ phát hiện nhiều yếu tố kỳ bí trong một kỳ nghĩ lễ.

 

{keywords}
Lần hiếm hoi xuất hiện, nghệ sĩ hài Quang Minh nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Nam nghệ sĩ chia sẻ anh đã bỏ hết mọi công việc, show diễn ở nước ngoài chỉ để về nước hỗ trợ cho sản phẩm đầu tay của Duy Khánh. Quang Minh tâm sự, ngay thời điểm cầm kịch bản trên tay đến lúc bước ra trường quay, anh đã tin rằng mình hoàn toàn không đặt sai sự kỳ vọng khi chứng kiến sự nỗ lực không mệt mỏi của cả ekip và bản thân Duy Khánh.

 

{keywords}
“Thú thật ban đầu khi nhận được lời mời của Duy Khánh tôi rất lo. Tôi lo vì các bạn còn quá trẻ, lại không có bất cứ kinh nghiệm gì cả. Nhưng sau khi xem xong tập đầu tiên, đầu óc tôi nhẹ hẳn, cám giác rất sung sướng. Duy Khánh dù chưa học qua bất cứ trường lớp nào nhưng diễn rất điện ảnh, đó là điều tôi khâm phục bạn”, nam nghệ sĩ hài bày tỏ. Bên cạnh đó, với tư cách đàn anh trong nghề, Quang Minh cũng thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm, đồng thời cố vấn để nam diễn viên hoàn thiện hơn trong những vai kế tiếp.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội đuôi cá đến chúc mừng đàn em. Được biết đến với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, nữ ca sĩ thời gian qua rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh và bất ngờ tạo được hiệu ứng tốt nhờ những vai có tính chất hài hước.

 

{keywords}
Hai mẹ con nghệ sĩ Lê Giang – Lê Lộc luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện. Ngoài đời, Lê Giang là mẹ nuôi của Duy Khánh. Anh thường gọi nữ diễn viên là “má”.

 

{keywords}
Diễn viên Huỳnh Lập là một trong những gương mặt thành công thời gian qua với lĩnh lực phim chiếu mạng. Trước ý kiến so sánh đề tài lần này của Duy Khánh có phần giống với “Ai chết giơ tay” của mình vừa được ra mắt cách đó không lâu, Huỳnh Lập tỏ thái độ không đồng tình bởi cho rằng đề tài tâm linh cũng giống như bao đề tài cổ trang, tâm lý – xã hội hay hiện đại... Thế nên bất cứ ai cũng có quyền khai thác.

 

{keywords}
Tại sự kiện còn có sự góp mặt của bạn thân Duy Khánh – nữ ca sĩ Miu Lê. Trước câu hỏi vui từ MC tại sao là bạn thân nhưng không được nam diễn viên mời đóng? Miu Lê tếu táo trách ngược Duy Khánh do anh không chiu mời mình đóng phim, trong khi bản thân là nữ diễn viên đang được nhiều đạo diễn chú ý.

 

{keywords}
Các diễn viên tham gia trong web drama “ Cương thi biến” của Duy Khánh. Bộ phim bao gồm 4 tập, bắt đầu lên sóng tập đầu tiên vào 20h tối 26/10.

Tuấn Chiêu

BTV Quang Minh tiếc vì lỡ trận xuất thần của Ronaldo tại World Cup 2018

BTV Quang Minh tiếc vì lỡ trận xuất thần của Ronaldo tại World Cup 2018

Đỗ Mỹ Linh, OnlyC hay MC Thành Trung, BTV Quang Minh... đều không giấu nổi cảm xúc trước trận đấu ra quân đầy kịch tính của đội tuyển Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha tại World Cup đêm 15/6.

Hình ảnh mới nhất của 'người đàn ông thời sự' Quang Minh

Hình ảnh mới nhất của 'người đàn ông thời sự' Quang Minh

MC Hạnh Phúc đăng tải hình ảnh mới nhất của BTV Quang Minh.

BTV Quang Minh và dự án lan truyền cảm hứng trên truyền hình

BTV Quang Minh và dự án lan truyền cảm hứng trên truyền hình

Mong muốn lan truyền cảm hứng sống tích cực trong xã hội Việt Nam, nhà báo Quang Minh ấp ủ những dự định thú vị dành cho cộng đồng trên sóng truyền hình.