Sau gần 20 năm theo nghiệp diễn xuất, Huy Khánh quyết định lấn sân sang sản xuất phim. Anh đã dành nhiều thời gian, tâm huyết và công sức cho dự án Bí mật 69 sắp ra mắt. 

Đó cũng là lý do gần đây, Huy Khánh đăng rất nhiều ảnh chụp phim trường. Người quen nam diễn viên nhận ra anh sút cân, gầy đi rõ rệt. Dù trước đó, Huy Khánh - người được ví như "Don Juan Việt Nam" điển trai, lãng tử từng tích cực tập gym để có thân hình lực lưỡng. 

Chia sẻ với VietNamNet, Huy Khánh cho hay việc anh giảm cân là do yêu cầu của vai diễn, cộng với việc đảm trách 2 vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính nên bị lao lực, bào sức. Anh sút tổng cộng 9 kg. 

Ngoại hình gầy gò đáng chú ý của Huy Khánh.

Huy Khánh từng rất mê tập gym, có cơ bắp ấn tượng.

"Trước đây, tôi từng tập gym nên thân hình khá cơ bắp. Nhưng qua mấy mùa dịch kéo dài, tôi hầu như chỉ ở nhà ăn thay vì đi làm, đi tập nên tăng cân, mỡ bụng dày. Thế là tôi bắt đầu đi tập lại, giảm cân từ 75 kg xuống còn 70 kg. Trong phim có cảnh bị bạn diễn nữ kéo giật bay hết nút áo, vậy thôi đó mà phải đi tập. Không ngờ, quay phim được 3 ngày, tôi sút tiếp 4 kg, còn 66 kg. Phần vì mệt không ăn được, phần vì lo lắng cho nhiều thứ và cắt giảm tinh bột trong khẩu phần ăn.

May mà sức khoẻ của tôi vẫn rất tốt, gần như không hề thấy mệt. Chắc do tâm huyết quá nên tôi quên luôn mệt! Đêm về tới nhà tôi ngủ liền vì mỗi ngày chỉ ngủ khoảng 4 tiếng thôi. Tôi đi lúc gia đình chưa thức, và về khi mọi người đã ngủ nên chẳng ai thấy được vẻ mệt mỏi của mình. Nhưng sau khi xong phim, bà xã thấy tôi gầy đi nhiều nên thương lắm, liền tẩm bổ. Hiện tại, tôi đã lên lại 69 kg, mọi người đừng quá lo lắng", Huy Khánh tâm sự. 

Trong dự án Bí mật 69, Huy Khánh là nhà sản xuất kiêm nam chính của phim. Anh vừa chăm lo những chi tiết đằng sau ống kính, vừa phải hoàn thành từng phân đoạn phim nên gần như kiệt sức. Chưa kể, bộ phim này có nhiều cảnh hành động và rượt đuổi căng thẳng. Dù vậy, Huy Khánh không hề cảm thấy mệt mỏi hay đuối sức mà luôn tràn đầy hứng khởi làm việc khi có ê-kíp chuyên nghiệp và đồng lòng.

Tạo hình của Huy Khánh trong phim.

Huy Khánh cũng tiết lộ đã đầu tư không ít tiền cho bối cảnh Bí mật 69. Anh không bật mí con số cụ thể nhưng đã tiến hành đập tường xây nhà dựng trường quay để phù hợp với kịch bản. 

Phim Bí mật 69 có cốt truyện xoay quanh một ông bố đơn thân tên Khánh, mô-típ có phần quen thuộc với khán giả. Đáng chú ý, chủ đề bố đơn thân từng được khai thác rất nhiều trên màn ảnh Việt như phim Bố già của Trấn Thành. Huy Khánh nói thêm anh không cảm thấy lo lắng nếu phải so sánh với phim Bố già rất thành công. Anh cho biết: “Bí mật 69 là một phim hoàn toàn khác Bố già khi không chỉ đề cập đến tình cảm gia đình hay bố con. Bộ phim là hành trình trưởng thành của người bố để chăm lo cho đứa con trai bị vợ bỏ rơi”.

Xem thêm: Hỏi đáp vui cùng diễn viên Huy Khánh

Cẩm Loan 

Huy Khánh: 'Tôi bị lừa quảng cáo thuốc tăng sinh lý khắp Facebook'

Huy Khánh: 'Tôi bị lừa quảng cáo thuốc tăng sinh lý khắp Facebook'

Trả lời Zing, diễn viên Huy Khánh cho biết hình ảnh của mình đang bị sử dụng trái phép để quảng cáo trên Facebook.