Theo Sina, công ty của Lý Á Bằng vừa bị xử thua kiện trong phiên tòa ngày 17/3. Nam diễn viên bị yêu cầu bồi thường cho nguyên đơn số tiền 40 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 140 tỷ đồng), gồm vốn và cả lãi suất phát sinh. 

{keywords}
Lý Á Bằng làm ăn thua lỗ trong gần 2 năm qua. 

Trước đó, bên nguyên đơn - công ty Thái Hòa nộp đơn lên tòa án tố cáo công ty Tuyết Sơn của Lý Á Bằng và em trai Lý Á Nam đã vi phạm hợp đồng, có hành vi gian dối, bất hợp tác. Theo đó, từ năm 2012, phía Thái Hòa đầu tư 60 triệu tệ vào công ty Tuyết Sơn nhằm mục đích kinh doanh bất động sản.

Trong hợp đồng đôi bên ghi rõ phía Lý Á Bằng sẽ đảm bảo lợi nhuận cho bên đối tác nhận về không dưới 100 triệu tệ, Bên cạnh đó, công ty Thái Hòa sẽ nhận thêm 40 triệu tệ sau khi các bất động sản bán ra thị trường. Tuy nhiên đến thời hạn, công ty của tài tử tỏ ra im lìm, không có động thái chi trả đối tác. 

{keywords}
Lý Á Bằng bên vợ cũ Diva Vương Phi. Cả hai từng là cặp đôi đẹp trong giới giải trí. 

"Lý Á Bằng từng cam kết giấy trắng mực đen rằng nếu đầu tư thua lỗ, công ty anh sẽ chịu hoàn toàn tổn thất. Tuy nhiên, những động thái của anh ta và công ty đi ngược lại với những gì đã thỏa thuận. Đây là sự mất uy tín và ảnh hưởng đến kinh tế, danh dự của công ty chúng tôi", luật sư công ty Thái Hòa phát biểu. 

Trong khi đó, phía Lý Á Bằng khẳng định với truyền thông bản hợp đồng kia là công ty anh bị ép ký trong điều kiện bất lợi. Tài tử thông qua đại diện cho biết sẽ kháng cáo. Diễn viên Anh hùng xạ điêu đồng thời tố ngược phía nguyên đơn đã lợi dụng mình là người nổi tiếng sử dụng chiêu trò truyền thông bẩn nhằm hạ thấp tên tuổi và danh dự của anh.  

{keywords}
Tài tử hiện chuyển hướng kinh doanh và dành thời gian chăm sóc con gái bị hở hàm ếch. 

Lý Á Bằng năm nay 49 tuổi, anh là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Tài tử từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm với Diva Vương Phi. Cả hai có một cô con gái không may bị hở hàm ếch. Sau ly hôn năm 2014, tài tử tuyên bố giải nghệ để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc con. 

Lý Á Bằng được biết đến là "đại gia ngầm" của showbiz Trung Quốc khi sở hữu chuỗi nhà hàng, bất động sản có tiếng tại Đại lục. Tuy nhiên tài tử nổi tiếng là người sống rất giản dị và kín tiếng. 

Clip Lý Á Bằng bị bắt gặp bên bạn gái kém nhiều tuổi

Thúy Ngọc

Lý Á Bằng công khai thân mật bên bạn gái kém 19 tuổi

Lý Á Bằng công khai thân mật bên bạn gái kém 19 tuổi

Lý Á Bằng sau khi công khai bạn gái mới, thoải mái thể hiện tình cảm trước mặt bạn bè cũng như ống kính truyền thông.