Clip những tiểu tam đáng ghét nhất màn ảnh Việt (nguồn: VTV)

Hoa hồng trên ngực trái - Phim ấn tượng nhất VTV Awards 2020 đang được phát sóng lại trên VTV và tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Một lần nữa vai tiểu tam Trà do diễn viên Lương Thanh thủ vai khiến người xem sôi máu vì quá trơ trẽn, thủ đoạn qua diễn xuất ấn tượng của nữ diễn viên 9X.

Diễn viên Lương Thanh từng chia sẻ cô cảm thấy ghê tởm nhân vật của chính mình và từng khóc vì bị chửi mắng quá nhiều khi đóng vai kẻ giật chồng người khác.  

{keywords}
 Lương Thanh và Hồng Diễm trong 'Hoa hồng trên ngực trái'.

Bên cạnh , phim Việt gần đây xuất hiện vô số nhân vật kẻ thứ 3 được các diễn viên thể hiện rất đạt. Đáng chú ý trong số này là Nguyệt Anh do Quỳnh Kool thủ vai trong Nàng dâu order và nhân vật Nhã của Quỳnh Nga trong Về nhà đi con.

Thời điểm phim lên sóng 2 năm trước Quỳnh Kool bị nhiều người nhắn tin đe dọa, chửi bới, thậm chí dọa đánh vì vai diễn đáng ghét này. "Tôi sốc vì bị tất cả mọi người chửi bới, dọa đánh", cô chia sẻ. Thậm chí nhiều người còn vào facebook cá nhân của nữ diễn viên sinh năm 1995 buông lời khiếm nhã.

Quỳnh Kool và Quỳnh Nga từng bị 'ném đá' dữ dội vì vao kẻ thứ 3

Còn Quỳnh Nga, nhân vật tiểu tam Nhã của cô bị ghét đến mức người thân của cô cũng bị chửi lây. Nữ diễn viên thậm chí phải lên trang cá nhân viết: "Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình mình vào để chửi, để châm chọc. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình mình, các bạn sẽ như nào?". 

Mai Linh

Vũ Ngọc Châm - từ tiếp viên hàng không thành người tình trên phim của Mạnh Trường

Vũ Ngọc Châm - từ tiếp viên hàng không thành người tình trên phim của Mạnh Trường

Vũ Ngọc Châm, người tình xinh đẹp của Mạnh Trường trong phim 'Tình yêu và tham vọng' xuất thân là tiếp viên hàng không và không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt.