{keywords}
Trà tiểu tam bầm dập trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

"Hoa hồng trên ngực trái" ngày càng khiến khán giả sốt ruột khi theo dõi số phận các nhân vật chính. Thái đang phải trả giá cho hàng loạt hành động của mình, cùng với đó anh ta tuyên bố sẽ tính sổ với từng người một. Bên cạnh đó, số phận nhân vật Trà - kẻ khiến Thái tán gia bại sản, cũng khiến nhiều người quan tâm.

Sau khi bị Thái đánh cho bầm dập và trốn khỏi nhà, 2 tập phát sóng vừa qua, Trà không xuất hiện khiến nhiều người thắc mắc không biết nhân vật này có còn vai hay không. Tuy nhiên, mới đây diễn viên Lương Thanh đã chia sẻ hình ảnh nhân vật Trà bị đánh bầm dập đến mức khó nhận ra khiến nhiều người tin rằng cô vẫn chưa hết vai và sẽ nhận cái kết đắng như Thái.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Lương Thanh ngoài đời. 

Đây là hình ảnh hoá trang của nhân vật Trà sau khi bị Thái tóm được và tính sổ. Hiển nhiên với những gì mà Trà đã gây ra, cô nàng tiểu tam xứng đáng nhận hậu quả như vậy. 

Còn Thái, theo chia sẻ của diễn viên Ngọc Quỳnh thì chắc chắn Thái sẽ phải trả giá, nhưng cụ thể ra sao thì khán giả phải xem phim mới biết. Tất cả các diễn viên của "Hoa hồng trên ngực trái" đều bảo mật nội dung phim rất tốt và họ không để lộ bất cứ tình tiết nào ra bên ngoài. Chính vì phim vừa quay vừa phát sóng nên bản thân các diễn viên cũng khó đoán được cái kết cuối cùng của nhân vật mình đóng sẽ ra sao. Chính điều này càng khiến khán giả tò mò. 

Trên fanpage phim, phần đông ủng hộ Thái và Trà sẽ nhận kết cục xứng đáng và ủng hộ Khuê đến với Bảo. 

Mỹ Anh 

Nhân vật bị ghét nhất 'Hoa hồng trên ngực trái': Không ngờ bị ném đá nhiều như vậy

Nhân vật bị ghét nhất 'Hoa hồng trên ngực trái': Không ngờ bị ném đá nhiều như vậy

Chỉ xuất hiện rất ít nhưng lần nào người yêu cũ của Bảo đều làm khán giả sôi máu vì quá trơ trẽn. Dù đã dự đoán trước nhưng chính diễn viên Lương Giang cũng không ngờ nhân vật của mình lại bị ghét như vậy.