Trong tập 8 Lựa chọn số phận lên sóng tối nay, Bích (Hồng Loan) tiếp tục là một trong những mục tiêu đe dọa của đám côn đồ. Lần này chúng đến tận cửa nhà dằn mặt: "Về bảo với thằng Cường liệu đường ăn ở đừng để anh tao phải cáu. Kể cả mày nữa, anh em mình ít chõ mũi vào chuyện của người khác đi. Nếu không đừng có trách tao. Bây giờ nói lại tất cả những điều tao vừa nói". Tuy nhiên Đức (Huỳnh Anh) đã kịp có mặt và hứa hẹn một trận đụng độ không hề nhẹ. 

{keywords}
Đức xuất hiện để giải cứu Bích. 

Còn Cường (Hà Việt Dũng) cũng tiếp tục là đối tượng bị đe dọa. Đang chở Trang (Phương Oanh) đi trên đường, bất ngờ xe của Cường bị một gã lái ô tô chặn lại. Điều đáng nói là lời cảnh báo của tên lạ mặt này: "Xung quanh đây an ninh không đảm bảo đâu, anh chị đẹp đôi thế này về sớm đi, có việc gì xảy ra thì phí lắm".

{keywords}
Cường và Trang bị kẻ lạ mặt dọa nạt trên đường. 

Trong khi đó Xuân (Quỳnh Hoa) tiếp tục nằm trong vòng kiềm tỏa của gã chồng khốn nạn Tình (Phan Anh). Định ra ngoài gặp bạn nhưng Xuân bị Tình chặn lại quyết không cho đi. "Cô đi gặp ai? Ở đâu? Không đi đâu hết, có việc gì cứ gọi Ngọc về nhà nói chuyện. Cấm cãi!", Tình chỉ vào mặt Xuân gằn giọng.

{keywords}
Tình cấm Xuân ra khỏi nhà đi cafe với bạn. 

Xuân có dám bật lại Tình? Liệu Trang và Cường có gặp chuyện gì trên đường? Đức sẽ cho tên côn đồ 1 trận để ghi điểm trước Bích? Diễn biến chi tiết phim Lựa chọn số phận tập 8 lên sóng tối nay, 26/6 trên VTV1.

Mỹ Anh

'Lựa chọn số phận' tập 7, Trang một mình đối đầu nhóm xã hội đen

'Lựa chọn số phận' tập 7, Trang một mình đối đầu nhóm xã hội đen

Trang cực bản lĩnh khi đối mặt với đám giang hồ bặm trợn kéo đến phòng gym làm loạn trong tập 7 'Lựa chọn số phận'.