Clip toàn cảnh đám cưới Nam - Long 

Trong Hương vị tình thân tập 97 lên sóng tối 1/9, cuối cùng đám cưới hoành tráng của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cũng diễn ra. Trên các diễn đàn phim, đây là chủ đề được các fan bình luận rất nhiều, đặc biệt liên quan đến cô dâu - chú rể. Ngay khi phim phát sóng, trích đoạn đám cưới đã thu hút 1,6 triệu lượt xem, 66 nghìn lượt thích, hơn 5 nghìn bình luận trên VTV Giải trí.

{keywords}
 Cô dâu được khen xinh xuất sắc. 

 

Nếu như đám cưới của hai nhân vật Huy và Thy không được tổ chức thì đám cưới Nam - Long trong Hương vị tình thân được đầu tư hoành tráng về trang phục, bối cảnh. Tuy nhiên, nhiều fan bình luận vui rằng đám cưới không trọn vẹn vì không có thùng đựng phong bì lẫn cỗ cưới. Đặc biệt, nụ hôn của Long dành cho Nam bị soi rất kỹ và fan phát hiện ra chú rể không hôn môi mà thực tế là.... hôn cằm cô dâu. 

{keywords}

Tuy vậy đây cũng là cảnh phim thu hút rất nhiều bình luận của khán giả. Phim hay quá; Đám cưới nhà người ta mà mình xem thấy hạnh phúc quá; Xem đám cưới của anh chị mà vui như được dự đám cưới của người thân vậy; Cảnh bác Sinh khóc làm mình khóc theo; Thương bác Sinh quá...

{keywords}
Nhân vật ông Sinh vẫn tiếp tục làm khán giả xúc động. 

Một khán giả bình luận vui: "Đã chuẩn bị cái bụng đói để ăn cỗ thế mà gà luộc, măng miến giò mọc các thứ chả thấy đâu, được cái hả hê với bà Bích với mụ Sa quá. Còn đâu thương bố Sinh". Cũng có nhiều người lo lắng chỉ sau tập này nhân vật Nam lại gặp biến cố và nhắn nhủ đạo diễn đừng tạo thêm sóng gió cho nhân vật chính.

{keywords}

Tối nay, 2/9, tập 98 Hương vị tình thân sẽ hoãn phát sóng trên VTV1 để nhường chỗ cho chương trình trực tiếp. Tập phim này sẽ lên sóng vào tối mai, 3/9. 

 Vy Uyên 

Hoãn phát sóng phim 'Hương vị tình thân'

Hoãn phát sóng phim 'Hương vị tình thân'

Tập 98 phim 'Hương vị tình thân' sẽ không lên sóng vào khung giờ quen thuộc trên VTV1.