Loat san vo ly den hai huoc trong ‘Ha canh noi anh’ hinh anh 1 Ha_canh_noi_anh_nn_3.jpg

Trên đường đua phim truyền hình Hàn Quốc hiện tại, Crash Landing on You đang là cái tên nổi bật. Nội dung lãng mạn, hài hước cùng diễn xuất thuyết phục của Son Ye Jin, Hyun Bin khiến người xem không thể ngó lơ. Mặc dù vậy, phim vẫn tồn tại một vài tình tiết vô lý.

Loat san vo ly den hai huoc trong ‘Ha canh noi anh’ hinh anh 2 San_Ha_canh_noi_anh_3.jpg

Se Ri tắm từ sáng tới khuya: Ở tập 2, sáng sớm tinh mơ, Se Ri (Son Ye Jin) quyết định phải tắm gội sạch sẽ sau nhiều ngày lưu lạc tại Bắc Hàn. Khi ấy, Jung Hyeok (Hyun Bin) đã rời nhà đến nơi công tác từ lâu. Anh liên tục bị cô gái gọi điện hỏi han về cách sử dụng các món đồ.

Loat san vo ly den hai huoc trong ‘Ha canh noi anh’ hinh anh 3 San_Ha_canh_noi_anh_4.jpg

Một lát sau, phim chuyển cảnh sang khoảnh khắc Se Ri bước ra khỏi nhà tắm. Thời điểm ấy, trời đã sập tối và quân thôn bắt đầu tắt điện. Người dân trong thôn cho hay điện sẽ không được duy trì khi trời về khuya. Từ đó có thể suy ra, Se Ri đã mất cả ngày chỉ cho việc tắm gội.

Loat san vo ly den hai huoc trong ‘Ha canh noi anh’ hinh anh 4 San_Ha_canh_noi_anh_2.jpg

Nhảy dù nhưng tóc vẫn suôn mượt: Phân đoạn Se Ri và Jung Hyeok buộc phải nhảy dù từ đỉnh núi để tránh sự truy tìm của Jo Cheol Kang (Oh Man Seok) cũng tồn tại hạt sạn khó hiểu. Mái tóc của cặp đôi chính, nhất là của Se Ri vẫn không bị rối tung mà cứ nguyên nếp, suôn mượt dù sức gió khi nhảy dù không hề nhỏ.

Loat san vo ly den hai huoc trong ‘Ha canh noi anh’ hinh anh 5 San_ha_canh_noi_anh_5.jpg

Người Bắc – Nam Hàn liên lạc bằng điện thoại dễ dàng: Sau khi cuỗm đi một số tiền lớn từ anh trai của Se Ri, Goo Seung Jun (Kim Jung Hyun) quyết định sang Bắc Hàn lẩn trốn và vô tình gặp lại nữ tài phiệt. Cũng chính lúc này, anh trai thứ hai của Se Ri đã liên lạc với “thánh lừa đảo” họ Goo, hòng lên kế hoạch ngăn cản cô gái quay trở về quê hương.

Loat san vo ly den hai huoc trong ‘Ha canh noi anh’ hinh anh 6 San_Ha_canh_noi_anh_6_1.jpg

Điểm vô lý là ở chỗ, Seung Jun ở Bắc Hàn, anh trai Se Ri lại ở Nam Hàn. Vốn thuộc hai quốc gia hoàn toàn khác nhau, vậy mà hai người vẫn gọi điện thoại qua lại đều đặn, không gặp bất kỳ trở ngại nào. Bắc Hàn có mạng di động lẫn Internet, nhưng đều hoạt động nội bộ, tức là chỉ truy cập vào những trang web nội địa và liên lạc thuê với bao trong nước. Việc Seung Jun thực hiện được một cuộc gọi quốc tế sang bên kia biên giới là chi tiết có phần thiếu thuyết phục.

Loat san vo ly den hai huoc trong ‘Ha canh noi anh’ hinh anh 7 Ha_canh_noi_anh_nn_13.jpg

Jung Hyeok bị bắn ở lưng nhưng nằm ngửa khi gắp đạn: Ở tập 6, chàng quân nhân họ Ri đã bất chấp tính mạng đỡ đạn thay Se Ri trong vụ tấn công bất ngờ do Jo Cheol Kang bày trò. Vết đạn bắn nằm ở phần lưng trên của chàng trai.

Loat san vo ly den hai huoc trong ‘Ha canh noi anh’ hinh anh 8 A6.jpg

Thế nhưng sau đó, khi chuyển đến bệnh viện cấp cứu, lúc bác sĩ phẫu thuật gắp đạn, Jung Hyeok lại nằm ngửa. Điều này khiến người hâm mộ đặt câu hỏi, với tư thế đó, liệu các bác sĩ có thể thuận lợi xử lý vết thương cho anh hay không?

Loat san vo ly den hai huoc trong ‘Ha canh noi anh’ hinh anh 9 san_Ha_canh_noi_anh_1.jpg

Jung Hyeok nằm đè lên vết thương mà không hề đau đớn: Trong tập 7, Jung Hyeok phải băng bó một bên vai. Đêm về khuya, chứng kiến Se Ri ngủ dưới nền đất lạnh lẽo, anh đã nhường giường bệnh cho người đẹp. Tuy nhiên, cô gái níu anh lại và ngỏ ý hai người có thể nằm cùng nhau. Jung Hyeok buộc phải nghiêng người để dành nhiều chỗ cho Se Ri. Anh đè lên vết thương mới phẫu thuật mà không hề tỏ ra khó khăn hay đau đớn. Đây tiếp tục là một chi tiết gây khó hiểu trong Crash Landing on You.

Loat san vo ly den hai huoc trong ‘Ha canh noi anh’ hinh anh 10 Ha_canh_noi_anh_nn_5.jpg

Tuy có sạn nhưng nhưng người xem vẫn bị thu hút, tập trung theo dõi diễn biến tình cảm của Se Ri – Jung Hyeok cùng những âm mưu chết chóc của Jo Cheol Kang.

 
 

Theo Zing.vn

Mỹ nam 'Hạ cánh nơi anh': Giàu có, yêu nhiều mỹ nhân, độc thân ở tuổi 38

Mỹ nam 'Hạ cánh nơi anh': Giàu có, yêu nhiều mỹ nhân, độc thân ở tuổi 38

Là một diễn viên hạng A của Hàn Quốc, Huyn Bin được ca ngợi là 'hoàng tử màn ảnh' khi sở hữu ngoại hình, tài năng, cơ ngơi giàu có và vẫn độc thân quyến rũ ở độ tuổi U40.