2 trong số các phim được đánh giá là gợi cảm nhất năm đã được trình chiếu tại Việt Nam.

Mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất thế giới trở lại màn ảnh

Cảnh nóng phần cuối của '50 sắc thái' hứa hẹn 'đốt cháy' màn ảnh

Hé lộ những câu chuyện thú vị của '50 Sắc Thái' phần cuối

{keywords}
"50 sắc thái" phần cuối vẫn tràn ngập cảnh nóng như thường lệ. 

Đứng đầu bảng trong danh sách này hiển nhiên là "50 sắc thái 3": Fifty Shades Freed. Phần cuối của loạt phim được làm từ tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách tiếp tục là chuỗi nối dài những cảnh nóng giữa hai nhân vật Christian và Anastasia Grey. Ở tập này cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng và có những cảnh giường chiếu táo bạo. Tuy nhiên Fifty Shades Freed lồng thêm nhiều yếu tố ly kỳ kịch tính khiến phần phim 50 sắc thái này trở nên đỡ tẻ nhạt hơn 2 phần đầu. Bộ phim này được chiếu tại Việt Nam dịp Valentine và cấm khán giả dưới 18 tuổi dù đã bị cắt đi vô số cảnh nóng. 

{keywords}
 "A Simple Favor" là một bộ phim gợi cảm đúng nghĩa. 

"A Simple Favor" (Lời thỉnh cầu bí ẩn) có thể nói là một bộ phim cuốn hút và gợi cảm nhất trong năm ở cả nội dung lẫn hình ảnh và độ cuốn hút của nhân vật chính. Trong phim, khán giả được dõi theo câu chuyện ly kỳ xoay quanh cô nàng Emily sành điệu do 'chị đẹp' Blake Lively thủ vai. Bộ phim có không ít cảnh quay cuồng nhiệt giữa Emily, Stephanie (Anna Kendrick) và anh chàng Sean (Henry Golding), chưa kể cảnh khóa môi giữa hai người đẹp Anna Kendrick và Blake Lively.  

{keywords}
Jennifer Lawrence phải thực hiện nhiều cảnh khỏa thân trong phim. 

2018 đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence trong phim Red Sparrow (Điệp vụ chim sẻ đỏ). Chấn thương đã buộc Dominika (Jennifer Lawrence) từ bỏ sự nghiệp vũ công ballet và cô đầu quân làm điệp viên cho Chính phủ Nga. Nhiệm vụ của Dominika là quyến rũ điệp viên CIA và dùng cơ thể của mình làm vũ khí. Trong phim, Jennifer Lawrence phải thực hiện nhiều cảnh nóng và cảnh khỏa thân táo bạo. 

{keywords}

Một bộ phim được nhắc tới nhiều trong năm qua là "Disobedience" (Điều cấm kỵ). Dù ra mắt từ năm 2017 nhưng mãi tới 2018 phim mới chính thức được công chiếu rộng rãi. "Disobedience" gây chú ý bởi đề tài đồng tính nữ và sự góp mặt của hai ngôi sao Rachel Weisz và Rachel McAdams. Phim được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naomi Alderman.

Lấy bối cảnh London, "Disobedience" xoay quanh nhân vật Ronit Krushka (Rachel Weisz) khi cô trở lại quê nhà dự đám tang của cha sau nhiều năm chuyển tới sống tại New York. Tại đây, Ronit Krushka gặp lại người bạn gái cũ Esti Kuperman do  Rachel McAdams thủ vai. Cả hai lao vào nhau bất chấp mọi lễ giáo. Hai diễn viên đình đám đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi diễn với nhau những phân đoạn nóng bỏng. 

{keywords}
Cảnh trong phim "Lizzie"

2018 có thể coi là năm bùng nổ các phim về đề tài đồng tính nữ. Ngoài "Disobedience", một bộ phim cũng được nhắc tới khá nhiều là "Lizzie" với sự góp mặt của hai diễn viên Chloe Sevigny và Kristen Stewart. Bộ phim ly kỳ này xây dựng một mối quan hệ đồng tính trong bối cảnh một cuộc sát hại năm 1892. Trong "Lizzie", Chloe Sevigny vào vai Lizzie Borden, cô gái trẻ bị buộc tội sát hại cha đẻ và mẹ kế. Lizzie bị cuốn vào mối quan hệ với cô hầu gái trong gia đình do Kristen Stewart thủ vai. Trong phim, Chloe Sevigny và Kristen Stewart đã có những phân đoạn nóng bỏng. 

{keywords}
Keira Knightley tiếp tục có những cảnh phim gây sốc trong "Colette". 

Một cái tên gây chú ý khác trong năm qua với những cảnh nóng táo bạo là "Colette", bộ phim tiểu sử về tiểu thuyết gia người Pháp Colette do Keira Knightley. Trong phim, cả Colette và chồng cô cùng có mối quan hệ xác thịt với một người phụ nữ. Keira Knightley tiếp tục có những phân cảnh táo bạo trong phim, trong đó có cảnh khóa môi bạn diễn nữ Eleanor Tomlinso vô cùng nóng bỏng. 

{keywords}
"Hot Summer Nights" thu hút với những cảnh phim nồng nhiệt. 

Với các mọt phim, "Hot Summer Nights" (Những đêm hè nhớ đời) chắc chắn là một trong những bộ phim hot nhất năm qua. Nam diễn viên Timothée Chalamet của bộ phim gây bão "Call Me by Your Name' vào vai Daniel, anh chàng có mối tình đầu cuồng nhiệt với cô bạn gái bí ẩn trong những chuỗi ngày hè nóng bỏng.  

Mai Linh

Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm

Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm

Có bao giờ bạn tự hỏi các diễn viên đã dùng đồ bảo hộ gì khi đóng các cảnh mây mưa trên màn ảnh trông như họ làm chuyện đó thật?

Sự thật kinh khủng đằng sau những cảnh nóng trên phim

Sự thật kinh khủng đằng sau những cảnh nóng trên phim

Nhiều diễn viên thừa nhận họ đã sex thật khi đóng các cảnh ân ái, dù phía trước là ống kính máy quay và ê kíp đông đảo.