{keywords}

Phim Đừng bắt em phải quên đang gây sốt màn ảnh với chuyện tình thầy trò Duy - Ngọc do Quỳnh Kool và Thanh Sơn thủ vai. Diễn xuất tự nhiên và "phản ứng hóa học" ngọt ngào của hai diễn viên khiến khán giả rất yêu thích cặp đôi này trên màn ảnh và mong muốn cả hai sẽ thành đôi ngoài đời. 

{keywords}
 Bên cạnh những cảnh quay lãng mạn trên phim, sau ống kính Quỳnh Kool và Thanh Sơn tích cực trêu đùa và chọc cười nhau. 
{keywords}
Trong một cảnh phim, Thanh Sơn phải dạng chân cho mình thấp hơn, sao cho phù hợp với bạn diễn. "Vì Quỳnh thấp quá không ôm được nên anh Sơn phải đứng thế mới quay cận mặt được", Quỳnh Kool chia sẻ. 
{keywords}
 Hai diễn viên luôn tỏ ra rất tâm đầu ý hợp và đẹp đôi trên phim trường. 
{keywords}
 Quỳnh Kool từng chia sẻ với VietNamNet có những cảnh quay khó, Thanh Sơn đã giúp kéo cảm xúc của cô lên rất nhiều. 
{keywords}
 Không chỉ thân thiết trên phim trường, mới đây hai diễn viên còn chụp bộ hình chung tình cảm, thậm chí dùng ảnh của nhau để thay avatar trang cá nhân. 
{keywords}
 Chia sẻ với VietNamNet về cảnh phim đáng nhớ nhất phim, Quỳnh Kool nói: "Đó là cảnh cuối phim tôi quay cùng anh Thanh Sơn. Tất cả mọi tâm tư tình cảm, nỗi khổ của nhân vật Ngọc ùa đến khiến tôi nức nở không thể diễn tả bằng lời. Anh Thanh Sơn đã truyền cho tôi năng lượng để diễn cùng và chúng tôi đã hợp tác khá ăn ý nên không có gì khó khăn cả. Tôi tin mình là Ngọc và Ngọc là mình nên mọi khó khăn đều có thể vượt qua". 
{keywords}
Nữ diễn viên thủ vai Ngọc cho biết trong phim này rất nhiều cảnh buồn cười, nhất là những cảnh cô đóng với Thanh Sơn. "Có cảnh quay cận mặt tôi mà cứ thấy mặt anh Sơn là tôi không diễn nổi nên anh ấy giúp tôi bằng cách dùng cái hắt sáng vừa che mặt vừa thoại để tôi không buồn cười nữa". 
{keywords}
 Hậu trường cảnh phim hai diễn viên hôn nhau ngọt ngào trong tập 21 'Đừng bắt em phải quên' là đây. 
{keywords}
Đóng cặp quá ăn ý, Quỳnh Kool, Thanh Sơn dính tin đồn "phim giả tình thật". Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ khi thấy Quỳnh Kool đăng tải nhiều bức hình tình tứ với nam diễn viên ngoài màn ành. Cô chú thích cho bức ảnh: "Đây không phải nhân vật.
Đây là hình của 2 diễn viên". 
{keywords}
 Khi được hỏi chuyện tình cảm hai người có phải là thật, Quỳnh Kool nói nên hỏi Thanh Sơn trong khi nam diễn viên thì chưa từng lên tiếng về chuyện này. 
{keywords}
 Quỳnh Kool và Thanh Sơn từng đóng cặp trong phim 'Nàng dâu order'. Thanh Sơn sinh năm 1991 còn Quỳnh Kool sinh năm 1995. Cả hai diễn viên đều đang độc thân nên nhìn những hình ảnh ngoài đời thế này nhiều người mong họ là một cặp thật sự. 

Hậu trường trích đoạn tình cảm của hai diễn viên trong tập 22

Mỹ Anh

'Đừng bắt em phải quên' tập 22, chuyện tình Duy - Ngọc bị phản đối

'Đừng bắt em phải quên' tập 22, chuyện tình Duy - Ngọc bị phản đối

Bị hai bên gia đình phản đối nhưng Duy kiên quyết bảo vệ tình yêu với Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' tập 22.