- Một người dùng mạng khẳng định đã đọc kịch bản của 'Người phán xử' và tiết lộ nhiều tình tiết trong phim. 

Mới đây, một người dùng mạng đăng tải hai ảnh chụp quyển kịch bản Người phán xử cùng nhiều tiết lộ khó tưởng tượng về kết cục bộ phim. Bài đăng lập tức gây chú ý và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

{keywords}
Tập tài liệu được cho là kịch bản bộ phim "Người phán xử". 

VietNamNet đã liên hệ đạo diễn Khải Anh (1 trong 3 vị đạo diễn của bộ phim "Người phán xử") để xác minh thông tin này. Vị đạo diễn này cho biết, anh không hề biết về thông tin này và từ chối trả lời về vấn đề liên quan.

{keywords}
Ông trùm Phan Quân.

Những khán giả yêu thích phim 'Người phán xử' đang nháo nhào vì phần nội dung được cho là kịch bản bị lộ nêu trên. Phần đông ý kiến tin rằng đây là thông tin chính xác vì theo đúng nguyên tác The Abitrator của Israel cũng có 4 mùa, mỗi mùa khoảng hơn 10 tập. Thời điểm hoàn thành kịch bản 'Người phán xử' cũng trùng khớp với ảnh chụp.  

'Người phán xử' hiện nay đang là phim truyền hình nhận được sự quan tâm hàng đầu từ khán giả Việt nên mọi thông tin đều rất được quan tâm. 

Mới đây trong một chương trình, NSND Hoàng Dũng đã hé lộ về cái kết phim. Theo đó, tất cả nhân vật trong thế giới ngầm từ Phan Quân, Lương Bổng hay Thế 'chột' đều không thể có kết cục tươi sáng. Đó là điều tất yếu trả giá cho cuộc sống làm ăn phi pháp. 

Gia Bảo – Ngọc Quý