Bộ phim "Sở Kiều Truyện" gây sốt là thế nhưng vẫn bị tác phẩm "Nửa đời trước của tôi" hạ bệ trên bảng xếp hạng rating.

Trailer phim Nửa đời trước của tôi.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp cộng với nội dung kịch tính và tạo hình mãn nhãn, bộ phim Sở Kiều truyện "làm mưa, làm gió" màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian qua. Phim ghi nhận mức tỷ suất người xem rất cao, vượt mốc 2% trong nhiều tuần liên tiếp. Tính đến hết ngày 24/7, Sở Kiều truyện còn thu hút hơn 36 tỷ lượt xem trực tuyến.

{keywords}

Sở Kiều truyện gây sốt màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian qua.

Tuy nhiên mới đây, Sở Kiều truyện đã bị mất ngôi vương rating cho bộ phim truyền hình Nửa đời trước của tôi. Dù phát sóng đồng thời trên hai kênh truyền hình Đông Phương và Bắc Kinh nhưng Nửa đời trước của tôi vẫn có rating rất cao. 

Theo bảng xếp hạng rating tuần từ 17/7 đến 23/7, Nửa cuộc đời trước của tôi giành vị trí thứ nhất với rating trung bình 2,368% khi phát sóng. Sở Kiều truyện bám sát phía sau với rating trung 2,346%.

{keywords}

 Nửa đời trước của tôi đã hạ bệ Sở Kiều truyện trên bảng xếp hạng rating

Đến tối ngày 24/7, Nửa đời trước của tôi đã có màn bứt phá mạnh mẽ, ghi nhận tỷ suất người xem 2,649%. Trong khi đó, rating của Sở Kiều truyện lại giảm khá mạnh, chỉ đạt 2,137%.

{keywords}

Trong bảng xếp hạng rating tuần từ 17/7 đến 23/7, Nửa đời trước của tôi đứng thứ nhất


{keywords}

Theo thống kê rating phim truyền hình Hoa ngữ phát sóng ngày 24/7, Nửa đời trước của tôi cũng giành vị trí quán quân

Đóng góp quan trọng vào thành công của Nửa đời trước của tôi là dàn diễn viên thực lực bao gồm Mã Y Lợi, Cận Đông, Viên Tuyền cùng cốt truyện gần gũi và ý nghĩa. Phim kể về cuộc sống thăng trầm của bà nội trợ La Tử Quân (Mã Y Lợi). 

{keywords}

Nửa đời trước của tôi cuốn hút khán giả với nội dung gần gũi và dàn diễn viên thực lực

La Tử Quân luôn bận rộn với các công việc gia đình và chăm sóc con cái mà không nhận ra sự rạn nứt tình cảm với chồng. Đến một ngày, cô choáng váng khi chồng một mực đòi ly hôn. Sau cú sốc hôn nhân đổ vỡ, La Tử Quân quyết định làm lại từ đầu. Cô trở lại làm việc với sự giúp đỡ của hai người bạn Đường Tinh (Viên Tuyền) và Hạ Hàm (Cận Đông).

Khánh An