Mới đây, nữ ca sĩ Lindsay Lohan gây sốc khi "đào mộ" bức ảnh khỏa thân hoàn toàn trên trang cá nhân. Theo đó, cô đội tóc giả màu bạch kim, không một mảnh vải che thân tạo dáng trên một chiếc ghế sofa.

Theo Fox New, hình tượng này được cho là lấy cảm hứng từ huyền thoại Marilyn Monroe. Đây cũng chính là hình ảnh nude trong buổi chụp hình của cô cho tạp chí Playboy cách đây nhiều năm.

{keywords}
Lindsay Lohan vấp phải nhiều chỉ trích khi đăng ảnh nude toàn hoàn.

Ngoài một số người hâm mộ ủng hộ điều này, một số khác cho rằng, bức ảnh là hành động PR cho sự quay trở lại của nữ diễn viên.

"Bức ảnh thật sự không tốt cho trẻ nhỏ", "Lindsay Lohan chỉ là kẻ nghiện ngập và thất bại mà thôi"...là những bình luận 'ném đá' bên dưới bức ảnh táo bạo của cô nàng. Sau khi vấp phải nhiều chỉ trích, nữ ca sĩ đã gỡ bức ảnh này.

{keywords}
Sự nghiệp của cô nàng tuột dốc vì dính vào nghiện ngập, trộm cắp.

Lindsay Lohan (sinh năm 1986), nổi tiếng với vai diễn trong phim 'Mean Girls'. Tuy nhiên, cô nàng cũng là một trong những người vướng vào thị phi nhiều nhất, gần như đánh mất sự nghiệp vì dính vào nghiện ngập, trộm cắp và những bữa tiệc xa hoa thâu đêm suốt sáng.

Lindsay Lohan sống tại Dubai từ năm 2015. Cô miêu tả đây là địa điểm hữu ích giúp cô lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Thời gian gần đây, cô nàng bắt đầu có dấu hiệu cho thấy ý định sẽ trở lại hoạt động mạnh mẽ trong showbiz trên trang cá nhân của mình.

Hà Lan

Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang

Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang

Có thể thấy vóc dáng của Hoa hậu Việt Nam 2006 ngày càng nóng bỏng theo thời gian.