Hơn 1.000 người đòi tử hình bạn thân của Song Joong Ki

Running Man phiên bản Việt sắp ra mắt khán giả

Thông tin xác nhận từ King Kong Entertainment cho biết: "Nghệ sĩ của chúng tôi, Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin, xác nhận đã hẹn hò với nhau được 5 tháng. Sau khi gặp nhau tại Running Man, họ trở thành bạn bè và cuối cùng hai người đã quyết định tiến xa hơn một bước nữa trong mối quan hệ lãng mạn. Hiện tại cả hai thường xuyên tụ tập với bạn bè và giới thiệu nhau như những người quan trọng của đối phương".

{keywords}
Lee Kwang Soo công khai bạn gái xinh đẹp.

Theo đó, Lee Kwang Soo và bạn gái lần đầu gặp nhau trong chương trình Running Man vào năm 2016. Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Sun Bin với vai trò khách mời đã được ghép cặp cùng Lee Kwang Soo. 

Trong tập đó, cả hai đều chơi hết mình và rất vui vẻ, đến mức nam diễn viên phải trêu rằng: "Tôi và Lee Sun Bin quyết định bắt đầu hẹn hò từ bây giờ. Chúng tôi sẽ công bố đám cưới vào tuần tới".

Trước khi tham gia Running Man, Lee Sun Bin đã từng tiết lộ với truyền thông rằng Lee Kwang Soo là mẫu bạn trai lý tưởng của mình: "Tôi cực kỳ sung sướng khi được gặp đàn anh Lee Kwang Soo, mẫu bạn trai trong mơ của tôi. Có thể nói tôi là một fan cứng của Lee".

{keywords}
Nhan sắc của Lee Sun Bin trên bìa tạp chí.

Khi cả hai gặp nhau, cô đã bị sự hài hước, lịch thiệp của đàn anh hơn 9 tuổi gây thiện cảm. Cả hai trở thành bạn bè rồi yêu nhau. Lee Kwang Soo cũng đưa bạn gái ra mắt hội bạn thân của mình. 

Thông tin gây nức lòng người hâm mộ vì Lee Kwang Soo đã được trông chờ có người yêu và hơn nữa là kết hôn từ nhiều năm nay, nhất là từ sau thời điểm người bạn thân Song Joong Ki của anh lấy vợ.

{keywords}
Lee Sun Bin trong phim Dạ Quỷ đang gây chú ý phòng vé cách đây không lâu.

Lee Sun Bin sinh năm 1994, là diễn viên trẻ tiềm năng của Hàn Quốc từng tham gia các bộ phim như: Dạ Quỷ, Lại là em Oh Hae Young, Criminal Minds, Sketch... 

Gia Bảo

Sao Hàn Quốc bị ép mặc nội y quay MV như khiêu dâm

Sao Hàn Quốc bị ép mặc nội y quay MV như khiêu dâm

Gayoung - cựu thành viên nhóm Stellar tâm sự cô cùng những thành viên khác bị công ty quản lý ép phải hở hang và quay MV có nhiều hành vi mang tính khiêu dâm.