Trailer phim “Táo quậy”

 

{keywords}
Tối 30/1, bộ phim điện ảnh "Táo quậy" công chiếu vào mùng 1 Tết có buổi ra mắt tại TP.HCM. Nghệ sĩ Lê Bình – một trong số những diễn viên góp mặt trong phim xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn sau thời gian dài điều trị bệnh.

 

{keywords}
Trong phim, Lê Bình vào vai Táo già với nhiệm vụ hỗ trợ cho các tuyến vai chính. Thời điểm quay bộ phim là lúc Lê Bình đang điều trị ung thư phổi. Sau các buổi xạ trị tại bệnh viện, nam diễn viên đã cố gắng uống thuốc giảm đau để hoàn thành các phân đoạn của mình trong 3 ngày quay tại Sài Gòn. Lê Bình cũng không chia sẻ chuyện bệnh tình với các đoàn phim, bởi không muốn mang tiếng kể khổ.

 

{keywords}
“Tôi thường nói đùa rằng có khi Táo quậy là vai diễn cuối cùng của mình. Giờ thì tôi bằng lòng sống chung với bệnh tật. Bệnh này 70 - 80% nằm ở tinh thần nên phải vui mà sống. Tôi nghĩ mình 65 tuổi rồi, gia đình cũng lo toan rồi, không còn con nhỏ nữa nên với tôi vậy là được. Thôi thì nếu vượt qua được thì mình cũng vui”, ông nói.

 

{keywords}
Hứa Minh Đạt cùng vợ - diễn viên Lâm Vỹ Dạ và hai con rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống. "Táo quậy" cũng là bộ phim với vai chính đầu tay của nam diễn viên sau nhiều năm lận đận với vai phụ. Hứa Minh Đạt bày tỏ anh khá căng thẳng vì vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng lại chiếu vào dịp Tết - thời điểm mà phim nước ngoài lẫn phim trong nước đều ồ ạt phát hành.

 

{keywords}
Bạch Long giản dị đến ra mắt phim. Nam nghệ sĩ thời gian qua ít xuất hiện trên phim ảnh lẫn truyền hình mà thay vào đó tập trung đào tạo, giảng dạy các sinh viên ở lĩnh vực sân khấu.

 

{keywords}
Cặp đôi diễn viên Pom Nguyễn, Nhi Katy cùng bé Tin Tin. Bộ phim mượn sự tích ngày chầu Táo quân 23 tháng chạp để mang đến câu chuyện phiêu lưu đậm chất thần thoại giữa các nhân vật Táo. Phim còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ kỳ cựu như: Nguyễn Chánh Tín, Trung Dân, Phương Dung, Hoàng Phúc… Do tổ chức ra mắt phim vào dịp cận tết, các diễn viên đa số đều vắng mặt vì bận rộn việc gia đình.

Tuấn Chiêu

Nghệ sĩ Lê Bình lo lắng vì ung thư phổi di căn vào xương

Nghệ sĩ Lê Bình lo lắng vì ung thư phổi di căn vào xương

Sau nhiều tháng điều trị bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình cho biết đã liên lạc với vợ cũ của mình vì tình trạng bệnh đã chuyển biến xấu khi ung thư đã di căn vào xương.