"Mối tình đầu của tôi" là phim truyền hình Việt hoá từ tác phẩm đình đám "She was pretty" của Hàn Quốc. Trailer chính thức của phim vừa được tung ra với hình ảnh đẹp, những tình tiết vui nhộn cùng dàn diễn viên toàn những cái tên đình đám như Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần hứa hẹn sẽ tạo sức hút khi lên sóng. 

"Mối tình đầu của tôi" xoay quanh cô nàng xấu xí, hậu đậu, luôn gặp xui xẻo An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng). Trong khi đó, cô bạn thân Hạ Linh (Chi Pu) lại xinh đẹp, thành công với nhiều chàng trai vây quanh. Cuộc sống của An Chi chỉ thay đổi sau khi cô gặp lại mối tình đầu thời thơ ấu của mình là Nam Phong (Bình An đóng). Mọi mọi rắc rối cũng bắt đầu từ đây.

{keywords}
4 diễn viên chính của phim đều là những cái tên hot. 

"Mối tình đầu của tôi" là tác phẩm mới nhất của cặp đạo diễn "Gái già lắm chiêu". Bộ phim cũng đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của cặp đôi 'phi công - máy bay bà già" Lê Xuân Tiền và Lan Ngọc sau "Gái già lắm chiêu 2". Trong khi đó, diễn viên Bình An - gương mặt đang chiếm sóng phim giờ vàng với "Những cô gái trong thành phố" tiếp tục có một vai dài hơi trong "Mối tình đầu của tôi" bên cạnh Lan Ngọc.

Nhân vật gây ấn tượng nhất trong trailer phim không ai khác là Lan Ngọc. Vai An Chi cô đảm nhiệm thú vị và có sự lột xác ngoạn mục ở phần sau của phim, từ một cô nàng xấu xí trở thành một cô gái xinh đẹp, sành điệu. Đây có thể coi là năm của Lan Ngọc khi cô trở lại trong cả phim điện ảnh lẫn truyền hình. Sau "Gái già lắm chiêu 2", "Mối tình đầu của tôi" sẽ là "Cua lại vợ bầu" đóng cặp với Trấn Thành trong phim chiếu tết. 

{keywords}
Tạo hình xấu xí của Lan Ngọc

Phim lên sóng VTV3 từ 16/01 vào 20h các ngày thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, sau khi "Mẹ ơi bố đâu rồi" kết thúc. 

MyA

Ninh Dương Lan Ngọc tiếc nuối cảnh nóng với trai đẹp kém 6 tuổi, nude 100%

Ninh Dương Lan Ngọc tiếc nuối cảnh nóng với trai đẹp kém 6 tuổi, nude 100%

Nữ diễn viên tiết lộ nhiều chuyện bất ngờ đằng sau vai diễn sang chảnh và cảnh nóng với mẫu nam nude 100% trong phim “Gái già lắm chiêu 2”.