{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Hồng Diễm chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối: "Minh Châu là một cô gái cá tính, bề ngoài nhu mì nhưng bên trong lại cực kỳ nổi loạn. So với các vai diễn trước đây, Minh Châu có nhiều Hồng Diễm ở trong đó nhất. Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Hồng Diễm và Hồng Đăng được yêu nhau từ đầu phim". 

Trong khi đó, Hồng Đăng cũng chia sẻ: "Nhân vật mới (Trung Kiên) trong Hướng dương ngược nắng có nhiều điều bất ngờ nhưng trong đó có một điều khá thú vị mà khán giả rất mong chờ - đó là sự góp mặt của tôi và Hồng Diễm. Khán giả thường thấy chúng tôi trải qua một cuộc tình đầy trắc trở nhưng ở bộ phim này, Hồng Diễm xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác so với tất cả các vai diễn trước đây và tôi cũng vậy".

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}


Hướng dương ngược nắng xoay quanh các thành viên trong gia đình bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) với những mâu thuẫn chồng chéo và sự tranh giành quyền lực tại công ty của gia đình. Hướng dương ngược nắng cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của NSND Thu Hà sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình kể từ Khúc hát mặt trời. "Đây là vai diễn mà ngay khi đọc kịch bản tôi đã cảm thấy thú vị vì nó khác chất với mình. Đây là lần đầu tiên tôi nhận vai khá sắc sảo và quyền lực", nữ diễn viên chia sẻ. 

Đặc biệt, diễn viên Quỳnh Kool, người mới đây ghi dấu ấn với vai Ngọc trong Đừng bắt em phải quên tiếp tục góp mặt trong Hướng dương ngược nắng với vai Minh Ngọc, cô em gái sành điệu và cá tính của Minh Châu. Cùng với đó phim còn có sự tham gia của các diễn viên Công Lý, Vân Dung, Mạnh Cường, Đình Tú và Lương Thu Trang. 

Clip trích đoạn Hồng Đăng và Hồng Diễm trong 'Những ngày không quên'

Quỳnh An 

Hồng Diễm xinh đẹp bên Hồng Đăng

Hồng Diễm xinh đẹp bên Hồng Đăng

Cặp diễn viên Hồng Diễm - Hồng Đăng vừa hội ngộ trong một sự kiện. Cả hai nhận được sự quan tâm của khán giả mỗi khi đăng ảnh cùng nhau.