"Em xin các anh, các anh né 'gái ngành' chúng em ra. Đời chúng em đã nát lắm rồi", diễn viên Thanh Hương (vai Lan cave) trong "Quỳnh búp bê" viết. 

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Lộ diện phim thế chỗ 'Quỳnh búp bê'

Trang cá nhân của Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' liên tục bị đánh sập

Dòng trạng thái mới của diễn viên Thanh Hương khiến các fan bật cười khi cô mượn lời Lan 'cave' trong "Quỳnh búp bê" để gửi tới các hacker vừa đánh sập facebook cá nhân hơn 100.000 người theo dõi của My 'sói' (diễn viên Thu Quỳnh).

"Lại một đồng chí đã ra đi. Em xin các anh, các anh né 'gái ngành' chúng em ra. Đời chúng em đã nát lắm rồi, mấy anh hacker ơi. Hết 'Quỳnh Búp Bê', giờ đến My 'sói', tội lắm các anh ơi", nữ diễn viên hài hước viết kèm lời nhắn: "Chừa chưa My, còn dám ác nữa không? Giờ ngoan đi cưng nhé". 

{keywords}
Facebook chính thức của Thu Quỳnh mới bị đánh sập. 

Ngay dưới dòng trạng thái của Thanh Hương, diễn viên Thu Quỳnh bình luận hài hước: "Em chừa rồi chị đại ơi". 

Trước đó, ngày 15/11, Thu Quỳnh thông báo: "Facebook chính thức của Thu Quỳnh bị report! Cáu quá!" Thu Quỳnh cho biết facebook chính thức của cô bị report vì hành động thiếu văn hoá của những người quá rảnh rỗi. My 'sói' viết: "Dù sớm hay muộn cũng sẽ có thời điểm mỗi chúng ta buộc phải làm lại từ đầu!". 

{keywords}
3 diễn viên chính gây bão của "Quỳnh búp bê"

Trước Thu Quỳnh, cách đây một tháng facebook của diễn viên Phương Oanh (Quỳnh) cũng đã bị khoá và đến nay vẫn chưa lấy lại được. Facebook tiếp theo được cô lập cũng bị đánh sập sau khi xuất hiện 2 ngày khiến Phương Oanh phải chuyển qua lập fanpage để kết nối với fan. 

Mai Linh 

My ‘sói’ phim Quỳnh búp bê: Tôi bị chửi bới, bị dọa giết

My ‘sói’ phim Quỳnh búp bê: Tôi bị chửi bới, bị dọa giết

Hàng ngày, có rất nhiều tin nhắn từ những người lạ mặt chửi Thu Quỳnh đóng phim quá ác, cô thậm chí còn bị dọa giết nếu gặp ngoài đường.

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Vai diễn My 'sói' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' được đánh giá là một trong những vai diễn nổi bật nhất phim, cũng là cột mốc mới trong sự nghiệp của người đẹp 30 tuổi.