Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đăng tải thông tin dự án điện ảnh cô đang tham gia "Miss Andy" nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

{keywords}
Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên ở tuổi 43.

Theo đó, nữ diễn viên sẽ vào vai một người phụ nữ Việt Nam trong phim. Cô nhận được nhiều yêu cầu từ đạo diễn như phải giảm 5 kg, mỗi ngày phơi nắng cho da đen và điều chỉnh giọng nói... nhằm phù hợp với nhân vật. Đóng cặp với Lâm Tâm Như là một người chuyển giới nhưng chưa được tiết lộ danh tính.

Theo thông tin từ đoàn phim, nữ diễn viên đã sang Malaysia quay ngoại cảnh từ giữa tháng 5. Tháp tùng cùng cô trong chuyến đi là ba trợ lý và một vệ sĩ. Chồng cô – tài tử Hoắc Kiến Hoa hôm 4/6 cũng được bắt gặp đến thăm vợ tại trường quay và sau đó họ đi ăn cùng một vài người bạn.

"Miss Andy" cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lâm Tâm Như với màn ảnh rộng sau khi sinh con hồi đầu năm 2017. Nhiều người kỳ vọng bộ phim sẽ giúp cô lấy lại danh tiếng sau những lần tuột dốc với các dự án “bom xịt” trong vài năm gần đây.

Về phía Hoắc Kiến Hoa, nam diễn viên từ vài năm nay sẵn sàng lùi về sau để vợ tập trung phát triển sự nghiệp. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai yêu nhau từ tháng 1/2016 sau 11 năm giữ mối quan hệ bạn bè. Sự thừa nhận của cặp đôi nổi tiếng trở thành đề tài tranh cãi sôi nổi trong làng giải trí một thời gian dài. Có người chỉ trích vì cho rằng cả hai đã lừa dối khán giả suốt nhiều năm.

{keywords}
Cặp đôi diễn viên nổi tiếng hiện đã yên ổn sau những sóng gió hồi cuối năm ngoái.

Trong khi Lâm Tâm Như giữ im lặng thì Hoắc Kiến Hoa lên tiếng bảo vệ tình cảm của cả hai.

“Chúng tôi biết rằng rất đường đột nhưng không còn cách nào khác. Cả hai đã quá mệt mỏi khi phải yêu đương lén lút.

Chúng tôi đã phải trốn trong tầng hầm để hẹn hò cùng nhau. Ngay buổi tối công khai chuyện tình cảm, tôi đã có thể mạnh dạn nắm tay cô ấy đi ăn lẩu, cảm giác đó thật nhẹ nhõm", anh bày tỏ.

Hôn lễ của cả hai diễn ra tại đảo Bali (Indonesia) vào giữa năm 2016. Cả hai có với nhau một cô con gái 2 tuổi.

Tuấn Chiêu

Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn do mâu thuẫn

Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn do mâu thuẫn

Cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ bị cho là đang trong quá trình thỏa thuận ly hôn sau thời gian chung sống không hòa hợp.