Tối 21/7, công ty đại diện của Lâm Tâm Như thông báo việc cô đã chuẩn bị 250 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 820 tỷ đồng) cho bộ phim truyền hình sắp tới. Được biết, bộ phim được kết hợp cùng đội ngũ sản xuất "vàng", có tiếng tăm ở Trung Quốc.

Ngoài ra, công ty thông báo các khâu hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị để bắt đầu khai máy vào tháng 9 tới. Đây là bộ phim Lâm Tâm Như cùng ê kíp đã chuẩn bị công phu, dành hết tâm huyết cho kịch bản trong suốt 4 năm qua.

{keywords}
Lâm Tâm Như mạnh tay đầu tư cho dự án cô tâm huyết.

Sau khi thông tin đưa ra, khán giả tỏ ra hào hứng và mong đợi trước dự án này của ngôi sao Hoa ngữ. Lâm Tâm Như nhận được nhiều lời nhận xét tích cực về sự nghiêm túc cũng như đầu tư cho dự án này. Người hâm mộ trong đợi vào một tác phẩm chất lượng cho người xem.

Đây không phải lần đầu tiên bà xã Hoắc Kiến Hoa sản xuất phim lớn. Lâm Tâm Như tự thành lập hãng phim riêng sau khi hết hợp đồng với công ty cũ. Năm 2008, Lâm Tâm Như sản xuất bộ phim thể loại cổ trang Khuynh thế hoàng phi với cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mộ Dung Yên Nhi. Lâm Tâm Như giành được giải thưởng Nhà sản xuất xuất sắc nhất cho bộ phim đầu tay.

{keywords}
Phim Khuynh thế hoàng phi - bộ phim đầu tiên Lâm Tâm Như tự sản xuất.

Lâm Tâm Như tiết lộ, bộ phim sắp quay được nảy ý tưởng khi cô sản xuất phim 16 mùa hạ. Sau khi trò chuyện và làm việc với biên kịch khá ăn ý, hai người đã cùng nhau thảo luận cho những dự án giải trí mới trong tương lai.

Lâm Tâm Như năm nay 44 tuổi nhưng vẫn duy trì nhan sắc, sức khỏe và phong thái làm việc tốt. Kết hôn với Hoắc Kiến Hoa năm 2016 và có với nhau một bé gái xinh xắn, nữ diễn viên không vì gia đình mà gác lại sự nghiệp. Cô chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ để chăm sóc gia đình, con cái nhưng công việc vẫn phát triển tốt.

{keywords}
Lâm Tâm Như cùng chồng trong tiệc đóng máy phim gần đây.

Gần đây, Lâm Tâm Như đăng tải loạt hình ảnh buổi tiệc đóng máy của bộ phim mới mang tên Alpha Girlz đích thân cô làm nhà sản xuất kiêm diễn viên. Tác phẩm phim có sự tham gia của Trần Ý Hàm, Khưu Trạch cùng các diễn viên khác. Hoắc Kiến Hoa đã có mặt trong buổi tiệc chúc mừng vợ, hai người bên nhau vui vẻ, hạnh phúc.

Nhiều người cho rằng, gia đình Lâm Tâm Như dường như có sự chênh lệch khi chồng ở nhà chủ yếu chăm sóc con, vợ lại bận bịu với công việc sẽ khó hạnh phúc. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như chia sẻ, cô vẫn phân bố thời gian cho gia đình và công việc hợp lý. Hoắc Kiến Hoa thường xuyên dẫn con gái Cá Heo Nhỏ đến phim trường, con gái rất ngoan ngoãn nghe lời và hiểu chuyện.

Lâm Tâm Như trong Khuynh thế Hoàng Phi:

Tiểu Ngọc

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

 - Ít ai biết trước khi nổi tiếng, các sao Hoa ngữ từng lăn lộn với nhiều nghề nghiệp khác nhau như thợ cắt tóc, nhân viên bán hàng, phục vụ khách sạn...