Chồng quá hiểu công việc diễn viên của tôi

{keywords}
Lã Thanh Huyền vào vai doanh nhân sang chảnh Tuệ Lâm trong 'Tình yêu và tham vọng'.

- Vai diễn Tuệ Lâm trong 'Tình yêu và tham vọng' có phải là vai diễn giống với Lã Thanh Huyền ngoài đời nhất không? 

Chính xác là rất tương đồng, Huyền ngoài đời là một người làm kinh doanh, cũng là chủ một doanh nghiệp và Tuệ Lâm cũng vậy. Sự nhanh nhạy, sắc bén và tính quyết liệt là đặc điểm chung của Huyền và Tuệ Lâm nhưng Tuệ Lâm trong phim thì khá cực đoan và nhiều uẩn khúc còn Huyền sống tích cực và vui vẻ hơn.

- Chồng chị có bao giờ can thiệp vào công việc đóng phim của vợ? Có vợ đẹp, lại nổi tiếng, chồng chị chắc "giữ" ghê lắm...

Tôi và ông xã đã kết hôn với nhau gần 10 năm, chúng tôi hiểu và tôn trọng công việc của nhau. Khi kết hôn tôi đã là một diễn viên và yêu nghề đến không thể sống thiếu điện ảnh. Ông xã hiểu công việc của tôi và ủng hộ vì biết rằng tôi rất đam mê nghệ thuật. Tôi đã hoạt động rất tích cực trong hơn 15 năm qua và tương lai vẫn sẽ như vậy. Tuy nhiên khi có gia đình rồi mình biết cân nhắc thời gian phù hợp để vừa chu toàn được việc gia đình, quán xuyến việc kinh doanh và cống hiến cho nghệ thuật. Ông xã cũng rất bận rộn công việc kinh doanh nên chúng tôi hỗ trợ nhau trong việc chăm sóc gia đình, người này bận rộn người kia sẽ dành toàn bộ thời gian cho con cái.

{keywords}
Ngoài đời Lã Thanh Huyền hiện đang điều hành 1 công ty. 


- Vừa làm diễn viên lại vừa kinh doanh, hai lĩnh vực gần như đối lập nhau có khi nào làm khó chị? Việc điều hành cả một công ty và một hệ thống siêu thị có gì khác so với việc đóng phim? 

Kinh doanh và nghệ thuật là hai đam mê tôi theo đuổi. Gia đình tôi có truyền thống làm kinh doanh từ ông bà, bố mẹ đều là những người làm kinh doanh lâu năm trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm, vải sợi, may mặc nên tôi cũng được truyền rất nhiều kinh nghiệm về kinh doanh trên thương trường, học được rất nhiều kiến thức từ chính gia đình mình và đặc biệt từ mẹ.

Bà là một doanh nhân có hơn 35 năm kinh doanh, hiện nay dù đã 55 tuổi nhưng mẹ vẫn quản lý 2 công ty về sản xuất may mặc và hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc điều hành hệ thống siêu thị thực phẩm. Sự đam mê khiến tôi có thể làm tốt được công việc kinh doanh hệ thống siêu thị và trong tương lai tôi vẫn sẽ mở rộng quy mô kinh doanh của mình nhưng đương nhiên sẽ không vì thế mà từ bỏ đam mê điện ảnh. Tôi đặt mục tiêu khoảng 2-3 năm sẽ tham gia một dự án phim để được sống với nghề và để khán giả yêu thương sẽ không quên mình.

- Là một diễn viên và gương mặt được nhiều nhãn hiệu yêu thích, công việc của chị những ngày này có bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19? Cuộc sống và thói quen của chị có bị thay đổi trong mùa dịch bệnh?

Thời điểm cả thế giới căng mình ra chống dịch đương nhiên tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên thu nhập từ quảng cáo hay làm đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng với tôi cũng không phải nguồn thu nhập chính nên cũng không quá ảnh hưởng. Hình ảnh tôi xây dựng là phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và truyền cảm hứng. Đó cũng là một trong những tiêu chí khi các nhãn hàng hướng tới khi mời những gương mặt ở độ tuổi ngoài 30. Có lẽ vì vậy nên tôi được nhiều nhãn hàng yêu thích.

 Tôi là tuýp người làm việc hết mình nhưng cũng tận hưởng hết mình

- Lã Thanh Huyền đang có cuộc sống viên mãn, nhan sắc cũng ngày càng nhuận sắc. Cuộc sống quá giàu có và hạnh phúc không thiếu thứ gì giúp chị ngày càng đẹp và rạng rỡ? 

Tôi may mắn khi có một cuộc sống viên mãn, được làm những công việc mình yêu thích và đam mê, một gia đình tròn vẹn. Tôi ít khi lo lắng hay suy nghĩ nhiều bởi thích sống vui vẻ, hài hước và suy nghĩ tích cực. Tôi thích được làm việc và cũng thích tận hưởng cuộc sống tối đa. Vì vậy tôi luôn có một tâm thái vui vẻ, tươi tắn có lẽ vì vậy vẻ ngoài cũng sẽ rạng rỡ hơn. Dù tôi là người tham vọng nhưng luôn biết đủ, tôi đặt ra nhiều mục tiêu trong cuộc sống và phấn đấu không ngừng để thấy cuộc sống của mình luôn sống động và phát triển.

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới.

 
- Nhưng nhiều người rất ghen tị với cuộc sống sang chảnh thường xuyên du lịch khắp nơi trên thế giới của chị đấy. Họ còn thắc mắc Lã Thanh Huyền kiếm tiền đâu ra mà sống sang chảnh thế?
 
Như đã chia sẻ, tôi là tuýp người làm việc hết mình nhưng cũng tận hưởng hết mình. Tôi dành nhiều thời gian cùng gia đình hay bạn bè thân thiết đi du lịch và khám phá thế giới. Những chuyến đi xa giúp tôi tái tạo năng lượng, nghỉ ngơi và học hỏi, mỗi lần đi xa là một lần trải nghiệm và yêu cuộc sống hơn rất nhiều. Tôi luôn có một tâm niệm rằng làm việc chăm chỉ, tích lũy và nhưng cũng phải tận hưởng cuộc sống nên việc chi trả một số tiền lớn để đi du lịch cũng là điều chúng tôi luôn làm bao năm qua và đặc biệt là để cho con trai được trải nghiệm và có nhiều kỷ niệm đẹp trong tuổi thơ của con.
 
- Lã Thanh Huyền hình như nâng cấp vòng 1 mới càng ngày sexy đến vậy - cũng có người đã nhận xét thế, chị nói gì? 

Khi ngày càng biết chăm sóc bản thân hơn, mình sẽ ngày càng tự tin và rạng rỡ hơn. Tôi yêu vẻ đẹp tự nhiên và cho đến thời điểm này xin khẳng định là chưa có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi chú ý nhiều vào chế độ sinh hoạt, tập luyện và chế độ nuôi dưỡng tinh thần để giữ được diện mạo tươi sáng.

Trailer phim 'Tình yêu và tham vọng' Lã Thanh Huyền tham gia lên sóng từ 23/3

Mỹ Anh 

Lã Thanh Huyền quá giàu nên không cần đóng phim?

Lã Thanh Huyền quá giàu nên không cần đóng phim?

Diễn viên Lã Thanh Huyền nói lý do vì sao gần 5 năm qua cô không đóng phim. "Tôi làm nghề một cách trân trọng chứ không phải vì đã giàu có mà làm phim cho vui".