{keywords}
Tối 21/11, lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 40 diễn ra tại Seoul thu hút sự chú ý vì có sự xuất hiện đặc biệt của Kim Woo Bin với tư cách người trao giải. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện công khai trước công chúng sau 2 năm rưỡi điều trị ung thư vòm họng.
{keywords}
 Nam diễn viên "Người thừa kế" khiến người hâm mộ yên tâm khi xuất hiện khỏe mạnh và liên tục tươi cười rạng rỡ. Tuy nhiên phát biểu trong lễ trao giải, Kim Woo Bin thú nhận bản thân rất lo lắng vì đã không xuất hiện một thời gian dài. Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn cầu nguyện cho sức khỏe của anh.
{keywords}
Cũng tại lễ trao giải Rồng Xanh 2019, một trong những giải thưởng quan trọng nhất - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (hay còn được gọi là Ảnh hậu Rồng Xanh) đã chính thức tìm được chủ nhân là nữ diễn viên Jo Yeo Jeong (Ký sinh trùng). Cô tỏ ra rất bất ngờ và bật khóc khi được xướng tên là Ảnh hậu thứ 40 của lễ trao giải uy tín nhất Hàn Quốc.

 

{keywords}
Ngoài giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Jo Yeo Jeong, đoàn làm phim Ký sinh trùng còn thắng lớn tại lễ trao giải khi tiếp tục nhận thêm 4 giải thưởng lớn là: Phim xuất sắc nhất, Chỉ đạo mĩ thuật xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất cho đạo diễn Bong Joon Ho và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Lee Jung Eun.
{keywords}
Tài tử Jung Woo Sung giành giải Ảnh đế Rồng Xanh năm nay với bộ phim Chứng nhân hoàn hảo. Nam diễn viên vui mừng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã ủng hộ anh và bộ phim trong thời gian vừa qua.
{keywords}
Trong khi đó, Lee Kwang Soo, Park Hyung Sik, Im Yoona và Honey Lee là 4 cái tên giành chiến thắng ở hạng mục Ngôi sao nổi tiếng. Các fan tỏ ra khá bất ngờ vì Park Hyung Sik hiện đang phục vụ tại ngũ vẫn sắp xếp thời gian để có thể đến tham dự lễ trao giải. Đặc biệt hình ảnh nam diễn viên mặc bộ quân phục, nghiêm trang chào khán giả khi nhận giải càng khiến các fan thích thú.
{keywords}
 Park Hae Soo và Kim Hye Joon lần lượt giành chiến thắng ở hạng mục Nam nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Park Hae Soo không phải là một cái tên mới trong lĩnh vực phim ảnh, năm trước anh cũng từng gây chú ý với bộ phim Prison Playbook. Tuy nhiên, nữ diễn viên Kim Hye Joon là gương mặt khá mới mẻ, cô giành chiến thắng nhờ bộ phim Another Child.
{keywords}
4 cặp đôi: Suho (EXO) và Chae Soo Bin, Nam Joo Hyuk và Krystal, Kim Young Kwang và Lee Hyeri, Yeo Jin Goo và Kim Hye Yoon dù chỉ đến để trao giải nhưng cũng khiến khán giả xôn xao bởi độ đẹp đôi. Nhiều fan còn hy vọng họ sẽ sớm có màn kết đôi trong một bộ phim nào đó vào thời gian tới.
{keywords}
Bên cạnh đó, fan cũng thích thú với hình ảnh tài tử Jo Jung Suk tái ngộ cùng Im Yoona và Choi Soo Young. Cả hai thành viên SNSD còn đặc biệt quyến rũ trong trang phục đen. Nếu Choi Soo Young khoe xương quai xanh gợi cảm, thì Yoona cũng không chịu thua khi khoe lưng trần xẻ sâu táo bạo.
{keywords}
"Chị đại" Kim Hye Soo và nam diễn viên Yoo Yeon Seok là hai MC dẫn dắt của lễ trao giải. Đây là năm thứ 2 liên tiếp cả hai đồng hành cùng nhau ở vị trí này.
{keywords}
 "Nữ hoàng cảnh nóng" Jeon Do Yeon diện chiếc đầm nâu với màu sắc kén người mặc. Nhưng với phong cách trang điểm tự nhiên, tóc cột thấp thoải mái, nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 46.
{keywords}
Go Ah Sung diện chiếc đầm đen cúp ngực quyến rũ. Nhan sắc lột xác ngày một xinh đẹp mặn mà của nữ diễn viên 26 tuổi khiến mọi người không khỏi "trầm trồ". Dù không chiến thắng ở hạng mục nào, nhưng năm nay cũng là một năm khiến Go Ah Sung tự hào khi là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
{keywords}
Nữ diễn viên Lee Jung Hyun xuất hiện trên thảm đỏ Rồng Xanh năm nay với chiếc đầm trắng kín đáo. Nhìn fan đùa rằng Lee Jung Hyun muốn giữ ấm cơ thể trong thời tiết giá lạnh của Hàn Quốc hiện tại. Bên cạnh đó, Lee Jung Hyun cũng từng là Ảnh hậu Rồng Xanh vào năm 2015.
{keywords}
Park So Dam cũng xuất hiện đầy rạng rỡ để cùng chung vui với đoàn làm phim Ký sinh trùng thắng lớn giải Rồng Xanh năm nay.

Lê La

Jay Park khoe fan ném vô số nội y lên sân khấu

Jay Park khoe fan ném vô số nội y lên sân khấu

 - Sao Hàn 21/11: Fan của Jay Park không chỉ ném đồ nội y, mà thậm chí họ còn ném lên nhiều món đồ người lớn khác với một ý nghĩa đặc biệt.