{keywords}
 Game of thrones (Trò chơi vương quyền) có vô số cảnh nóng. 

Mùa cuối của loạt phim truyền hình nổi tiếng nhất thế giới, Game of thrones (Trò chơi vương quyền) vừa xác lập kỷ lục tại đề cử giải Emmy 2019 khi nhận tới 32 đề cử, con số lớn nhất mà suốt 8 mùa lên sóng Trò chơi vương quyền từng nhận được trong các năm.  

Cả 9 diễn viên của phim đều nhận đề cử chưa kể các hạng mục khác. Đây không chỉ là lần đầu trong lịch sử ngành truyền hình mà còn là trong lịch sử kênh HBO có nhiều diễn viên của cùng 1 phim cùng được đề cử đến vậy. 

Điều đó có nghĩa Emilia Clarke (Daenerys Targaryen) và Kit Harington (Jon Snow) cùng có tên ở hạng mục cho diễn viên chính. Còn Sophie Turner (Sansa Stark) lần đầu được đề cử Emmy bên cạnh các bạn diễn Nikolaj Coster-Waldau (Jaime Lannister), Peter Dinklage (Tyrion Lannister), Lena Headey (Cersei Lannister), Maisie Williams (Arya Stark), Gwendoline Christie (Brienne of Tarth) và Alfie Allen (Theon Greyjoy). 

{keywords}
Emilia Clarke cùng 8 diễn viên khác của 'Trò chơi vương quyền' cùng nhận đề cử Emmy. 


Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử giải Emmy có tới 4 phụ nữ ở cùng 1 phim có tên trong đề cử Nữ diễn viên phụ. Nam diễn viên cao 1,32m Peter Dinklage lần thứ 8 được đề cử cùng 8 mùa xuất hiện trong Trò chơi vương quyền. Emilia Clarke dù đã lần thứ 4 nhận đề cử Emmy nhưng đây lại là lần đầu tiên cô có tên ở hạng mục dành cho Nữ chính. 

Lẽ dĩ nhiên Trò chơi vương quyền mùa cuối đường hoàng có tên trong hạng mục đề cử Series phim tâm lý hay nhất như 7 mùa phát sóng trước đó. Nếu lần này chiến thắng thuộc về Trò chơi vương quyền thì series phim này sẽ cùng được xếp ngang hàng với Mad Men, Hill Street Blues, L.A. Law và The West Wing với chiến thắng lần thứ 4 tại giải Emmy. 

Trò chơi vương quyền còn cạnh tranh ở các hạng mục dành cho Quay phim, Phục trang, Đạo diễn, Làm tóc, Trang điểm, Nhạc phim, Biên tập âm thanh, Kỹ xảo....

{keywords}
Trước đó 'Trò chơi vương quyền' đã nhận 132 đề cử Emmy và thắng 47 giải.

Lễ trao giải năm nay sẽ diễn ra ngày 22/9 tới và được dự báo Trò chơi vương quyền tiếp tục lên ngôi vương.

Mỹ Anh

Sự thật sau cảnh phim nóng nhất 'Về nhà đi con'

Sự thật sau cảnh phim nóng nhất 'Về nhà đi con'

Dù trên phim chỉ có hai người diễn cảnh tình tứ nhưng thực tế có rất đông thành viên đoàn phim 'Về nhà đi con' vây quanh Quốc Trường và Quỳnh Nga khiến họ khá ngại ngùng. Hai diễn viên cũng né nhau sau cảnh nóng.