Siêu phẩm ‘Kong: Skull Island’ đã đạt được thành tích ngoạn mục khi trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, lên tới 150 tỷ đồng. 

Bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island” (tựa Việt: Kong: Đảo đầu lâu) đã đạt được thành tích ấn tượng chưa từng có tại Việt Nam khi thu về 150 tỷ đồng, thu hút 1,8 triệu lượt khán giả tới rạp chỉ sau gần 2 tuần công chiếu. Bộ phim đã phá vỡ tất cả kỷ lục doanh thu phòng vé cũng như lượng người xem tới rạp từ trước tới nay.

Trailer bộ phim 'Kong: Skull Island'.

Sau gần 2 tuần công chiếu, tất cả các rạp chiếu bóng tại Việt Nam liên tục chứng kiến hiện tượng cháy vé phim “Kong: Skull Island”. Hàng dài khán giả xếp hàng từ rất sớm để có thể thưởng thức siêu phẩm này, chiêm ngưỡng cảnh đẹp Việt Nam hiện lên hùng vĩ, tráng lệ dưới ống kính của các nhà làm phim Hollywood. 

{keywords}

Cụ thể, bộ phim đã cán mốc hơn 18,2 tỷ VNĐ sau ngày công chiếu đầu tiên. Sau 3 ngày khởi chiếu, doanh thu của siêu phẩm này đã lên tới 62 tỷ đồng và sau gần 1 tuần, Kong: Skull Island đã chứng tỏ sức hút của tác phẩm  bom tấn với doanh thu lên tới 104 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu của bộ phim đã chạm ngưỡng 150 tỷ đồng. 

Thành tích ấn tượng của bộ phim 'Kong: Skull Island':

•        Bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất trong lịch sử phát hành phim tại Việt Nam.

•        Bộ phim có lượng khán giả ra rạp cao nhất trong lịch sử phát hành phim tại Việt Nam.

•        Bộ phim bứt phá mọi kỷ lục phòng vé nhanh nhất. (chỉ sau gần 2 tuần công chiếu)

•        Bộ phim có doanh thu ngày đầu tiên công chiếu cao nhất.

•        Bộ phim có doanh thu tuần đầu tiên công chiếu cao nhất.

•        Bộ phim có doanh thu tính riêng theo từng ngày trong tuần đầu tiên cao nhất.

•        Bộ phim cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất.


Nhật Hạ