Bộ phim lập thêm kỷ lục doanh thu mới và chính thức đạt 104 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam chỉ sau 7 ngày công chiếu. 

Siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam lại tiếp tục lập thêm kỷ lục doanh thu mới và chính thức đạt 104 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam chỉ sau 7 ngày công chiếu. Đây được xem là hiện tượng điện ảnh hiếm có trong lịch sử ngành kinh doanh phim ảnh Việt Nam

Theo đó, Kong: Skull Island được công nhận là bộ phim có số lượt xem nhiều nhất trong 1 tuần công chiếu đầu tiên từ trước đến nay (1,3 triệu lượt người xem). Đồng thời, liên tiếp lập kỷ lục về doanh thu cao nhất trong lịch sử phát hành phim. 

{keywords}

Cụ thể bộ phim đã cán mốc hơn 18,2 tỷ VNĐ sau ngày công chiếu đầu tiên. Sau 3 ngày khởi chiếu, doanh thu của siêu phẩm này đã lên tới 62 tỷ đồng và hiện tại, sau gần 1 tuần, Kong: Skull Island đã chứng tỏ sức hút của một tác phẩm bom tấn với doanh thu lên tới 104 tỷ đồng. 

{keywords}
Khán giả xếp hàng mua vé xem Kong: Skull Island (Ảnh: Hà Yên)

Tại thị trường Bắc Mỹ, Kong: Skull Island cũng trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn cao nhất cuối tuần vừa qua, với 61 triệu USD. Sau 1 tuần công chiếu, bộ phim đã ẵm trọn 61 triệu USD (tại US và Canada). Hiện tại, Kong: Skull Island đã đánh bại “Logan” để vươn lên vị trí dẫn đầu phòng vé. 

Dương Di