Rong xanh 2021 anh 1

Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh 2020 theo kế hoạch ban đầu được tổ chức vào giữa tháng 12/2020. Vì sự bùng phát của dịch bệnh nên lễ trao giải dời sang ngày 9/2. Năm nay sự kiện được tổ chức tại Paradise City ở Jung-gu, Incheon. Song Joong Ki đảm nhận vai trò MC thảm đỏ.

Rong xanh 2021 anh 2
Rong xanh 2021 anh 3

Mỗi năm, ban tuyển phim chọn lựa 40 tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc được khán giả yêu thích và có giá trị nghệ thuật cao để tiến hành chấm giải. Năm nay, The Man Standing Next với sự tham gia của Lee Byung Hun và Lee Sung Min giành giải Phim hay nhất.

Rong xanh 2021 anh 4
Rong xanh 2021 anh 5

Giải Điện ảnh Rồng Xanh là sự kiện thường niên và danh giá với nghệ sĩ Hàn Quốc. Lễ trao giải do báo Sports Chosun tổ chức nhằm tôn vinh các tác phẩm, diễn viên và nhà làm phim xuất sắc tại Hàn Quốc.

Rong xanh 2021 anh 6
Rong xanh 2021 anh 7

Nam tài tử Jung Woo Sung lịch lãm ở tuổi 46. Vừa qua, anh tham gia dự án phim Delayed Justice (Bộ đôi công lý). Phim còn có sự góp mặt của Lee Jung Jae, Kwon Sang Woo.

Rong xanh 2021 anh 8

Kim Hee Ae mặc trang phục khá đơn giản. Sau thành công với Thế giới hôn nhân, nữ diễn viên được đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc ở Rồng Xanh với vai diễn trong phim điện ảnh Moonlit Winter.

Rong xanh 2021 anh 9

Kim Hee Ae không thể đánh bại Ra Mi Ran để chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Ra Mi Ran bật khóc trên sân khấu khi chiến thắng giải thưởng danh giá.

Rong xanh 2021 anh 10

Yoo Yeon Seok cùng đàn chị Kim Hye Soo. Ngôi sao họ Yoo được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc cùng Park Jung Min, Shin Jung Geun, Lee Sung Min và Lee Hee Joon.

Rong xanh 2021 anh 11
Rong xanh 2021 anh 12

Diễn viên Bae Jong Ok và Shin Hye Sun trong lễ trao giải. Shin Hye Sun được đề cử hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc.

Rong xanh 2021 anh 13

Shin Min Ah với phong cách thanh lịch, sang trọng. Cô góp mặt trong danh sách đề cử với hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc. Bạn gái Kim Woo Bin được đánh giá cao nhờ vai diễn trong phim Diva.

Rong xanh 2021 anh 14

Năm nay, chương trình trao giải được diễn ra mà không có sự góp mặt của khán giả. Nữ diễn viên Esom chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn thành công và được đánh giá cao trong phim Samjin Company English Class. Cô nổi tiếng sau vai diễn trong phim 19+ Scarlet Innocence cùng tài tử Jung Woo Sung.

 

Theo Zing

Con riêng và chồng làm sinh nhật bất ngờ tuổi 42 cho Chương Tử Di

Con riêng và chồng làm sinh nhật bất ngờ tuổi 42 cho Chương Tử Di

Ngày 9/2 là ngày sinh nhật 42 tuổi của nữ minh tinh Chương Tử Di. Cô nhận được sự chúc mừng và yêu thương của chồng và các con trong đoạn video được anh chia sẻ lên mạng.