Sau hai lần dời lịch chiếu vì giãn cách xã hội, phim Chìa khóa trăm tỷ với sự tham gia của dàn diễn viên Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Anh Tú, Jun Vũ.... đã chính thức ấn định ngày ra rạp vào mùng 1 Tết Nhâm Dần (1/2/2022). Đây cũng là phim Việt đầu tiên công bố ngày ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán 2022. Cùng với đó, ekip Chìa khóa trăm tỷ chia sẻ những hình ảnh hậu trường thú vị liên quan tới bộ đôi Anh Tú – Kiều Minh Tuấn cùng một cảnh quay đặc biệt tại phòng tắm hơi công cộng. Đây là một trong những cảnh quay hài hước quan trọng của phim.

Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Đây là một cảnh quay mà chúng tôi phải quay từ đêm hôm trước cho tới gần sáng. Hy vọng là khi lên phim khán giả sẽ cảm thấy thú vị và bất ngờ với cảnh này vì nó rất quan trọng trong câu chuyện của 2 nhân vật do tôi và Anh Tú thể hiện".

Đạo diễn Võ Thanh Hòa tiết lộ thêm: “Để thực hiện những cảnh quay thật nhất ở nhà tắm hơi, chúng tôi phải quay từ 8h tối hôm trước đến 4-5h sáng hôm sau. Thậm chí một số diễn viên quần chúng phải thực hiện cảnh gội đầu không dưới 10 lần".

Không chỉ có cảnh quay trong phòng tắm hơi, Kiều Minh Tuấn – Anh Tú còn có không ít những màn tương tác khác trong phim. Trong một cảnh đối đầu, Kiều Minh Tuấn và Anh Tú trong lúc mải diễn xuất theo tâm lý nhân vật đã bị chấn thương nhẹ khiến cảnh quay phải tạm dừng. Nhưng rất nhanh sau đó cả 2 đã tiếp tục vai diễn. 

Đảm nhiệm hai vai chính trong Chìa khóa trăm tỷ là Thu Trang và Kiều Minh Tuấn. Dù đóng chung với nhau khá nhiều phim, gần nhất là Tiệc trăng máu nhưng đây là lần đầu tiên hai chị em vào vai một cặp. Kiều Minh Tuấn vào vai một người đàn ông ít nói và mất trí nhớ còn Thu Trang sắm vai một phụ nữ quá lứa lần đầu có người yêu.

{keywords}
Kiều Minh Tuấn và Thu Trang trong phim. 

Cả hai diễn viên trước đó đều chia sẻ vì quá thân nhau ngoài đời nên đóng vai yêu nhau khá lo lắng, không biết khán giả khi xem có tin họ là cặp đôi không, có mang lại cảm xúc cho người xem không. Họ thường phải kiểm tra lại monitor xem cảnh vừa diễn với nhau có đạt không. Đạo diễn Võ Thanh Hòa cho rằng đó là thử thách lớn nhất cho vai diễn của Kiều Minh Tuấn, Thu Trang. 

 Quỳnh An

Cát Phượng lên tiếng thông tin chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng lên tiếng thông tin chia tay Kiều Minh Tuấn

Nữ diễn viên Cát Phượng cho biết chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường, không như tin đồn đang lan truyền.