- Mới đây, nam diễn viên Kiều Chấn Vũ vừa tổ chức buổi fan meeting mừng sinh nhật lần thứ 40 của mình tại Thượng Hải. Xuất hiện với ngoại hình trẻ trung như mới ngoài đôi mươi, anh nhận được cơn mưa lời khen từ netizen Trung Quốc.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 78: Đau khổ khi mất nhà, Hồng Vân kéo con đi tự tử

Gái quê bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê' thả dáng sexy bên hồ bơi

Hương Giang Idol lên tiếng chuyện được hotboy ngoại cầu hôn

Kiều Chấn Vũ sinh ngày 1/11/1978 tại Quảng Tây, Trung Quốc.Tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh, tuy nhiên anh lại sớm bén duyên với diễn xuất.

{keywords}
Kiều Chấn Vũ bước qua tuổi 40 nhưng trẻ trung như mới ngoài đôi mươi.

Năm 2002, Kiều Chấn Vũ tham gia bộ phim “Tuyết Hoa Nữ Thần Long” với vai diễn Âu Dương Minh Nhật. Tuy chỉ là vai thứ chính nhưng hình ảnh của Âu Dương Minh Nhật để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả.

{keywords}
Nhân vật Âu Dương Minh Nhật với tạo hình ấn tượng, lấn át cả nam chính.

Anh lọt vào top 4 diễn viên nam cổ trang đẹp nhất, được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu “Thiên nhai tứ mỹ “cùng với Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoang và Chung Hán Lương.

{keywords}
 “Thiên nhai tứ mỹ” vang bóng một thời.

Tuy vậy, sự nghiệp của anh lại không quá ồn ào. Sau “Tuyết hoa nữ thần long”, Kiều Chấn Vũ ít tham gia đóng phim và lựa chọn những kịch bản không quá đặc sắc. Điều này khiến anh khó lòng duy trì được mức độ nổi tiếng khi anh đa phần chỉ nhận được vai phụ như trong Thất kiếm hạ thiên sơn, Túy đả kim chi, Tình nhân kết,…

Năm 2013, anh tham gia “Cổ kiếm kỳ đàm”, cùng với dàn nam thần trẻ tuổi như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Mã Thiên Vũ. Dù lúc đó đã ngoài 35 nhưng trông anh vẫn trẻ trung không kém đàn em. Bộ phim gây được tiếng vang lớn và đưa dàn diễn viên bước lên hàng sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ lúc bấy giờ.

{keywords}
Vai diễn Âu Dương Thiếu Cung của Kiều Chấn Vũ trong “Cổ kiếm kỳ đàm”.

Đang lúc ở đỉnh cao của sự nghiệp, nam diễn viên bất ngờ công bố kết hôn cũng nữ diễn viên Vương Thiến Nhất. Từ đó anh dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

{keywords}
Kiều Chấn Vũ cùng vợ là nữ diễn viên Vương Thiến Nhất.

Kiều Chấn Vũ có cuộc sống rất hạnh phúc cùng vợ và con. Hình ảnh gia đình đáng yêu này thường xuyên được cư dân mạng chia sẻ và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Có thể nói về sự nghiệp, Kiều Chấn Vũ không quá nổi trội nhưng rõ ràng, cuộc sống hôn nhân của anh toàn vẹn hơn cả.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Kiều Chấn Vũ.

Hiện nay, nam diễn viên vẫn siêng năng hoạt động đều đặn trong làng giải trí, tuy không đình đám nhưng với gương mặt điển trai cùng diễn xuất ổn định, anh vẫn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Ngoài ra anh còn làm người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang lớn của Trung Quốc.

{keywords}
Kiều Chấn Vũ còn là người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang lớn.

Kiến Văn

Mỹ nhân Trung Quốc bị sát hại trước ngày cưới

Mỹ nhân Trung Quốc bị sát hại trước ngày cưới

Diễn viên xinh đẹp Trương Ngộ Tình đã bị giết hại dã man và bị kẻ ác thủ đổ axit lên mặt trước khi mang xác đi phi tang.

'Biểu tượng gợi cảm Trung Quốc' bị nghi tự tử vì chồng đánh sảy thai

'Biểu tượng gợi cảm Trung Quốc' bị nghi tự tử vì chồng đánh sảy thai

Lưu Vũ Hân - nữ diễn viên trong "Bộ Bộ Kinh Tâm" vừa phải nhập viện bị nghi do tự sát khiến nhiều người bất ngờ.

Cười ngất với các kiểu tóc hài hước trong phim cổ trang Trung Quốc

Cười ngất với các kiểu tóc hài hước trong phim cổ trang Trung Quốc

Phim cổ trang Trung Quốc mang tới nhiều tạo hình tóc kỳ lạ, được cư dân mạng nước này liên tưởng tới nhiều đồ vật rất hài hước.