{keywords}
Nếu là fan của biệt đội Avengers, nhiều người sẽ chẳng thế rời mắt khỏi anh chàng Tom Hiddleston thủ vai thần Loki trong series phim về siêu anh hùng này. Tom Hiddleston sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai đến nỗi nhiều fan cảm thấy tiếc nuối khi anh từng một thời hẹn hò với nữ ca sĩ Taylor Swift.
{keywords}
Thế nhưng mới đây, Tom Hiddleston khiến người hâm mộ bất ngờ xen lẫn thất vọng vì vẻ ngoài của anh xuống sắc khi xuất hiện tại họp báo ở London (Anh). Dù diện bộ vest xanh hải quân lịch lãm nhưng "tình cũ Taylor" vẫn không cứu nổi vẻ điển trai của mình khi để râu ria xồm xoàm, bị nhận xét là già nua.
{keywords}
Nhan sắc nam diễn viên “Điệp viên 007” Pierce Brosnan cũng bị biến tướng theo thời gian.
{keywords}
Nếu hồi trẻ, Pierce Brosnan được đánh giá có gương mặt điển trai cùng thân hình 6 múi, cao và lịch lãm. Khi về già, nhan sắc của nam tài tử gây thất vọng với thân hình chảy xệ, nhiều mỡ thừa.
{keywords}
Leonardo DiCaprio được mệnh danh "sát thủ giết chết trái tim các cô gái" sau thành công của Titanic.
{keywords}
Thế nhưng, nhan sắc khi nam diễn viên ở tuổi 45 khiến nhiều chị em không khỏi thất vọng.
{keywords}

Johnny Depp một thời cũng là biểu tượng "nhan sắc" của các tài tử Hollywood. Nam diễn viên phim "Cướp biển vùng Caribe" sở hữu gương mặt sáng, góc cạnh cùng đôi mắt thu hút người nhìn.
{keywords}
"Cướp biển vùng Caribe" trông rất mệt mỏi và già nua ở tuổi 56.
{keywords}
Ben Affleck - nam diễn viên phim 'Batman v Superman: Dawn of Justice (2016)' thời trẻ được mệnh danh là "kẻ bảnh trai tài năng" khiến trái tim các cô gái thời trẻ thổn thức một thời.
{keywords}
Tài tử 47 tuổi gây thất vọng với hình ảnh hiện tại khi để râu ria xồm xoàm.
{keywords}
Daniel Radcliffe đã trở thành hiện tượng toàn cầu khi góp mặt trong series phim bom tấn "Harry Potter" với vai diễn chính diện. Với ngoại hình sáng sủa, đáng yêu, ngôi sao nước Anh từng được kỳ vọng sẽ trở thành mỹ nam điển trai của làng phim Hollywood trong tương lai.
{keywords}
Tuy nhiên, nhan sắc của tài tử khi lớn lên lại khiến nhiều người thất vọng. Phong cách tóc rối và để râu xồm xoàm của nam diễn viên sinh năm 1989 càng làm anh trông già hơn tuổi thật.

Hà Lan

Phong cách sexy miễn chê của 'bạn thân cướp bồ' Hương Giang

Phong cách sexy miễn chê của 'bạn thân cướp bồ' Hương Giang

 - Nguyễn Kiều Diễm - cô nàng đóng vai Hân trong MV mới của Hương Giang idol có phong cách thời trang hiện đại, sexy khó cưỡng.