{keywords}
Tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu nảy nở trên phim trường Hậu duệ mặt trời. Sau hơn một năm bí mật hẹn hò, cả 2 đã chính thức làm lễ kết hôn vào ngày 31/10, trước sự chứng kiến của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Chẳng những tương xứng về danh tiếng và tài năng, 2 diễn viên còn là một trong những cặp đôi ăn ý từ ngoại hình cho tới phong cách.
{keywords}
Dù đang đối diện với tin đồn về khủng hoảng hôn nhân, nhưng cả 2 diễn viên từng được khán giả ngưỡng mộ về phong cách thời trang mỗi khi xuất hiện. Tại lễ đường năm ngoái, cô dâu Song Hye Kyo tỏa sắc trong bộ váy cưới phối ren theo phong cách cổ điển, chú rể Song Joong Ki phong độ, lịch lãm với suit nhung, tạo nên sự đồng điệu tinh tế.
{keywords}
Trong album ảnh cưới, cả 2 lựa chọn phong cách chụp hình lãng mạn theo kiểu kể chuyện cổ tích thời xưa. Họ trông thật đẹp đôi trong trang phục trông như hoàng tử và công chúa. Song Joong Ki lãng tử với áo sơ mi cổ bèo nhún, còn Song Hye Kyo nữ tính trong mẫu đầm xoè đính kết hoa.
{keywords}
Trong phim Hậu duệ mặt trời, cả 2 diễn viên cũng để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Một trong những cảnh quay lãng mạn chính là Song Joong Ki ngồi cạnh Song Hye Kyo với chiếc áo trắng nhã nhặn, cùng giày thể thao năng động.
{keywords}
Cả 2 nhân vật diện đồ đôi trong buổi cắm trại ngoài trời. Nếu Song Hye Kyo lựa chọn áo len tông xám, thì Song Joong Ki cũng thể hiện phong cách với áo nỉ, làm nổi bật sự đồng điệu giữa 2 người.
{keywords}
Ở sự kiện gặp gỡ người hâm mộ, cả 2 ngôi sao lựa chọn trang phục chất liệu denim khoẻ khoắn, cùng sơ mi họa tiết nổi bật. Những gam màu trung tính luôn được Song Hye Kyo và Song Joong Ki cân nhắc hàng đầu.
{keywords}
Dự lễ trao giải Korea Popular Culture and Arts, điểm chung của Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính là lựa chọn trang phục tông đen - trắng tương phản.
{keywords}
Ưa chuộng những mẫu suit lịch lãm, Song Joong Ki lựa chọn họa tiết chấm bi nhỏ. Trong khi đó, Song Hye Kyo ưu ái thiết kế đầm ngắn chiết eo nữ tính, cùng giày cao gót tông màu nude giúp kéo dài đôi chân.
{keywords}
Đôi lúc, sự đồng điệu của cả 2 diễn viên đến từ màu sắc cùng họa tiết trên trang phục. Nhắc về tin đồn hôn nhân tan vỡ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo giữ im lặng trước truyền thông. Người hâm mộ vẫn luôn hy vọng họ mãi hạnh phúc bên nhau.

(Theo Zing)

Song Joong Ki bị bắt quả tang ngoại tình với bạn của Song Hye Kyo?

Song Joong Ki bị bắt quả tang ngoại tình với bạn của Song Hye Kyo?

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn gần 2 năm và liên tục đối diện tin đồn hôn nhân rạn nứt trong những ngày gần đây.