- "Khi nàng say giấc" tập 3, 4 đã hé lộ về cái chết thương tâm của bố nhân vật nữ chính Nam Hong Joo (Suzy).

Sau hai tập đầu tiên đầy kịch tính và bất ngờ, tập 3 và 4 của Khi nàng say giấc (While you were sleeping) lại khiến người xem xúc động khi hé lộ về cái chết thương tâm của bố nữ chính Nam Hong Joo (Suzy). Từ nhiều năm trước, Hong Joo đã có khả năng nhìn thấy được những điều không may sẽ xảy ra trong tương lai thông qua giấc mơ. Có lần, cô đã mơ thấy cảnh tượng thảm khốc xảy ra với chiếc xe buýt mà bố cô làm tài xế.

{keywords}
{keywords}
"Khi nàng say giấc" tập 3 và 4 hé lộ về cái chết thương tâm của bố Hong Joo (Suzy)

Hong Joo đã cảnh báo cho bố cô về việc cô mơ thấy có một anh lính lên xe của ông. Trong ba lô của hắn ta có lựu đạn và súng. Hắn đã ném lựu đạn khiến xe buýt nổ tung. Tuy nhiên, bố Hong Joo không tin và an ủi con gái rằng đó chỉ là giấc mơ thôi. 

Thế nhưng mọi chuyện lại diễn ra đúng như vậy. Một ngày, Hong Joo lên chiếc xe buýt mà bố cô điều khiển. Sau đó, một chàng trai mặc quân phục lên xe, mang theo một chiếc ba lô to. Anh chàng này giống hệt người lính trong giấc mơ của Hong Joo. Lo lắng, Hong Joo đã cảnh báo với bố. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Hong Joo khóc nức nở khi chứng kiến cái chết của bố. 

Vì muốn bảo vệ hành khách trên xe, bố của Hong Joo đã quyết định dừng xe lại. Ông yêu cầu con gái đưa tất cả mọi người nhanh chóng rời khỏi xe buýt. Ngay sau khi Hong Joo xuống xe, ông đã tới ngăn tên lính. Sau đó, chiếc xe phát nổ, cướp đi mạng sống của bố Hong Joo.

{keywords}
Hong Joo và Jae Chan gặp nhau lần đầu tại nhà tang lễ

{keywords}
Một số hình ảnh trong tập 3 và 4 "Khi nàng say giấc"

Chứng kiến cái chết của bố, Hong Joo khóc hết nước mắt. Sau đó, ở nhà tang lễ, cô gặp một chàng trai. Đó chính là Jung Jae Chan (Lee Jong Suk). Thì ra, Hong Joo và Jae Chan đã có duyên gặp mặt từ thời niên thiếu.

Preview tập 5 và 6 "Khi nàng say giấc"

Tập 3 và 4 của Khi nàng say giấc ghi nhận rating lần lượt là 8,3% và 9,2%. Tập 5 và 6 của phim sẽ lên sóng kênh SBS vào tối 4/10.

Khánh An