{keywords}
Khán giả ào ào tán thành Xinh (Minh Cúc) rước Khải (Trọng Hùng) đi hộ. 

Ở tập 33 "Về nhà đi con", nhân vật Xinh (Minh Cúc) đã xuất hiện trở lại, ra tay cứu Khải (Trọng Hùng) khỏi đám đòi nợ và đồng thời cũng thêm dầu vào lửa để Khải "trị" vợ. Trong tập 34 lên sóng tối 29/5, nhân vật này tiếp tục xuất hiện và mồi chài Khải: "Về ở với con này, tao cung phụng cho từ đầu đến cuối, tiền lúc nào cần chu cấp. Nhớ! 

Ngay sau khi trích đoạn phim được tung ra, khán giả "Về nhà đi con" ầm ầm ủng hộ hai nhân vật Xinh và Khải sẽ về với nhau để buông tha cho chị Huệ. Họ cho rằng cặp này xứng đôi và đám cưới của Khải - Xinh sẽ là đám cưới được mong chờ nhất màn ảnh Việt. Bức ảnh chế hai người nắm tay nhau chụp ảnh cưới sau 1 giờ đăng tải trên fanpage phim đạt tới 7000 lượt thích.

{keywords}
 
{keywords}
 

{keywords}

{keywords}

 Khán giả ra sức ủng hộ cho con giáp thứ 3 cướp Khải khỏi tay Huệ. 

Diễn viên Minh Cúc chia sẻ: "Con giáp thứ 13" được khán giả mong chờ và ủng hộ nhất từ trước đến nay" cùng vô số bình luận của khán giả. Cặp hợp đôi nhất phim; Em Liễu mà gặp bà chị dâu này thì chỉ có mất điện; Con giáp thứ 13 được ủng hộ nhiều nhất trong lịch sử; Thôi anh chị cưới nhau đi cho chị Huệ của em yên ổn; Lần đầu tiên yêu thích người thứ 3, ủng hộ cho cặp đôi... 

Hiếm có cặp đôi 'xấu tính' nào lại nhận được sự ủng hộ về với nhau như Khải và Xinh. Thậm chí có khán giả còn nhắn nhủ biên kịch: "Tôi mong chờ 1 cái kết có hậu cho cặp đôi vàng này. Nếu chị biên kịch có đọc được comment này của em, em hy vọng chị hãy cho bà chị này vả ông Khải 5000 phát nhé. Em cảm ơn chị". 

{keywords}
khán giả chờ từng ngày đến lúc Huệ (Thu Quỳnh) và Khải ra tòa. 

"Về nhà đi con" đang thu hút sự chú ý cực lớn của khán giả truyền hình. Phim lên sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, hiện đã phát tới tập 33.

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 34: Bị chồng cưỡng bức, Huệ chống cự dữ dội

'Về nhà đi con' tập 34: Bị chồng cưỡng bức, Huệ chống cự dữ dội

Biết không còn kiểm soát được vợ, Khải (Trọng Hùng) càng điên cuồng muốn sở hữu Huệ. Tuy nhiên Khải không ngờ đã bị vợ chống cự dữ dội khi anh định cưỡng bức cô.